v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

sự phản đối! Quan chức Nottingham Forest: Vô cùng thất vọng với -4 điểm. Sự hợp tác tích cực chưa được Premier League khen thưởng.

2024-10-07 23:01:03 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 19/3, Premier League chính thức thông báo Nottingham Forest bị đình chỉ vì vi phạm quy định về lợi nhuận và phát triển bền vững của Premier League . bị trừ 4 điểm Đáp lại, Nottingham Forest đã đưa ra thông báo chính thức đáp lại.

Thông báo chính thức của Nottingham Forest

Nottingham Forest vô cùng thất vọng với quyết định của ủy ban áp dụng hình phạt bốn điểm ngay lập tức đối với câu lạc bộ. Mặc dù thất vọng nhưng chúng tôi rất biết ơn vì Ủy ban đã đồng ý giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng. Câu lạc bộ tin rằng điều quan trọng đối với tính toàn vẹn của giải đấu là các cáo buộc được đưa ra trong mùa giải mà chúng xảy ra đều được giải quyết.

Chúng tôi vô cùng thất vọng với những bình luận và nội dung của Premier League trước ủy ban. Sau nhiều tháng gắn bó với Premier League và sự hợp tác tích cực mà chúng tôi đã thể hiện trong suốt quá trình, tình huống này xảy ra thật bất ngờ và làm suy yếu niềm tin và sự tự tin của chúng tôi đối với Premier League.

Với sự hợp tác tích cực của chúng ta, Premier League đã sử dụng 8 điểm làm điểm khởi đầu cho các quả phạt đền, con số này cực kỳ không tương xứng so với 9 điểm quy định cho việc phá sản theo luật riêng của họ. Chúng tôi cũng rất ngạc nhiên khi Premier League không xem xét đến hoàn cảnh đặc biệt của câu lạc bộ.

Mặc dù Premier League có thể đặt ra câu hỏi về kế hoạch kinh doanh của câu lạc bộ, câu lạc bộ vẫn tiếp tục tin rằng chúng tôi đã đạt được kết quả cân bằng thông qua đầu tư đáng kể vào đội hình đồng thời tuân thủ các quy tắc tài chính (PSR). thi đấu ở giải đấu lần đầu tiên sau hơn 20 năm.

Mặc dù câu lạc bộ đã bỏ lỡ thời hạn báo cáo PSR, nhưng các bước vẫn được thực hiện để đảm bảo rằng Brennan Johnson đã được bán trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Điều này thể hiện rõ ràng sự tôn trọng và ủng hộ của chúng tôi đối với PSR.

Quyết định của ủy ban đã làm dấy lên mối lo ngại trong tất cả các câu lạc bộ có tham vọng. Thị trường chuyển nhượng cầu thủ là một môi trường giao dịch có tính chuyên môn hóa cao và không thể so sánh với việc mua bán các sản phẩm, dịch vụ thông thường. Việc không hoàn tất việc chuyển nhượng cầu thủ trong nửa đầu kỳ chuyển nhượng và chỉ có thể hoàn tất chúng vào cuối kỳ chuyển nhượng đó không phải là lý do để một câu lạc bộ bị lên án.

Mối quan tâm lớn hơn đối với tất cả các câu lạc bộ có tham vọng là tác động đáng lo ngại mà quyết định này gây ra đối với hoạt động của mô hình giao dịch cầu thủ. Đây là hình mẫu duy nhất để các câu lạc bộ Premier League ngoài các đội hàng đầu đạt được sự tiến bộ.

Lý do của ủy ban là các câu lạc bộ chỉ nên đầu tư vào việc phát triển cầu thủ sau khi đã kiếm được lợi nhuận. Điều này phá vỡ tính linh hoạt của kim tự tháp bóng đá và tác động của quyết định này sẽ là làm giảm đáng kể không gian hoạt động cho tất cả các câu lạc bộ như vậy, dẫn đến trò chơi của chúng tôi bị đình trệ.

Chúng tôi tin rằng mức độ hợp tác cao mà câu lạc bộ thể hiện trong quá trình này đã không được Premier League đáp lại.

(Kết thúc thông báo)

Nottingham Forest trước đó đã thừa nhận hành vi vi phạm, nhưng họ bào chữa rằng có lý do thuyết phục để bán Brennan Johnson. Mùa hè năm ngoái, CLB đã nhận được lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng từ Brentford, nhưng cầu thủ này không sẵn lòng chuyển nhượng Forest cũng tin rằng họ có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu đợi đến hạn chót của PSR là 30/6 mới bán. Cuối cùng, Brennan Johnson gia nhập Tottenham với giá chuyển nhượng 47,5 triệu bảng nhưng ủy ban độc lập không chấp nhận lý do này.

Premier League quy định các CLB không được lỗ quá 105 triệu bảng trong vòng 3 năm, nhưng đội Forest chỉ được phép lỗ 61 triệu bảng vì họ đã thi đấu ở Giải vô địch Anh được 2 năm.

Everton trước đó đã vi phạm Quy tắc sinh lời và bền vững (PSR) của Premier League và bị trừ ngay 10 điểm sau khi kháng cáo, bị giảm từ 10 điểm xuống còn 6 điểm.

Chi tiết trừ điểm Nottingham:

Vi phạm - 3 điểm

Vượt quá số tiền - 3 điểm

Hợp tác +2 điểm chính thức

Tổng -4 điểm

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt