v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Pellegrini: Tôi cần cảm thấy tự do ở hàng tiền vệ, điều mà tôi đã thiếu trong một năm rưỡi qua

2024-10-07 19:01:03 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp, ngày 18 tháng 3: Sau khi đánh bại Sassuolo 1-0, tiền vệ Pellegrini của Roma đã nhận lời DAZN trong một cuộc phỏng vấn rằng toàn đội biết nó phải thắng bằng mọi giá.

Giới thiệu về trận đấu này

——Đối với một đội muốn tiến bộ và thăng hạng trên bảng xếp hạng, cách duy nhất là chiến đấu đến cùng. Chính xác. Chúng tôi biết mình phải thắng bằng mọi giá và ở Fiorentina, với tình hình đang diễn ra, điều quan trọng là ít nhất không được thua.

Giới thiệu về quá trình huấn luyện De Rossi

- De Rossi luôn là nguồn tham khảo đối với tôi, ngay cả khi chúng tôi còn là đồng đội. Tôi thật may mắn khi có anh ấy là đồng đội và may mắn có anh ấy là huấn luyện viên của tôi, và tôi hy vọng anh ấy thích trải nghiệm huấn luyện tôi. Tôi nghĩ rằng tôi cần cảm thấy tự do ở hàng tiền vệ, tìm đường đi, tìm khoảng trống và tận dụng cơ hội, tôi nghĩ đó là điều tôi đã thiếu trong một năm rưỡi qua (tôi nghĩ rằng tôi cần cảm thấy tự do ở hàng tiền vệ). tiền vệ, để tìm ra con đường riêng của mình, khám phá nơi mở ra những khoảng trống và tận dụng những cơ hội đó. Tôi nghĩ đó là điều tôi đã thiếu trong một năm rưỡi qua.).

Về trận tứ kết Europa League với AC Milan

——Chúng tôi biết rằng ở cấp độ này, tất cả các đối thủ đều rất mạnh, Giống như mùa giải trước . Dù thế nào đi nữa thì sẽ rất khó khăn và chúng tôi sẽ sẵn sàng và làm mọi thứ có thể để lọt vào vòng tiếp theo. Milan là một đội mạnh nhưng chúng tôi cũng nên tin vào chính mình.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt