v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Người truyền thông: Owen tuyệt vời! Các trò chơi buổi chiều trong tháng Ramadan có thể là thời gian đói nhất của anh ấy

2024-10-06 05:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 3, mùa giải NBA thường lệ, Mavericks đã suýt đánh bại Nuggets với tỷ số 107-105 bằng cú buzzer-beater của Irving.

Sau trận đấu, bình luận viên Pan Hai nhận xét về màn trình diễn của Irving: "Irving thật tuyệt vời! Trong trận đấu buổi chiều của tháng Ramadan, Irving có thể là thời điểm đói nhất nhưng anh ấy đã hoàn thành một pha hạ gục thần kỳ như vậy. Nhận được quả bóng bên lề trong 2,8 giây và tung cú móc trái lớn của Jokic từ ngoài vạch ném phạt!"

"Nuggets suýt chút nữa đã chạm tới chiến thắng và dẫn trước với cú ba điểm của Murray ở cuối trận, nhưng cuối cùng! Buzzer-beater không thành công, để lại 2,8 giây cho Mavericks và Irving lần lượt ghi những bàn thắng quan trọng, đặc biệt là cú buzzer-beater cuối cùng của Irving. Ngay cả Luka, người đã quen với việc tạo nên kỳ tích, cũng khó tin đến mức bật cười. đây là cảm giác bóng tuyệt vời của Irving, thật đáng kinh ngạc!”

Lưu ý: Lễ Ramadan năm nay sẽ bắt đầu vào ngày 12 tháng 3 và kết thúc vào ngày 9 tháng 4, giờ Bắc Kinh. Trong tháng Ramadan, bạn không thể ăn từ 3 giờ đến 16 giờ mỗi ngày và bạn không thể ăn cho đến khi mặt trời lặn và các vì sao xuất hiện.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt