v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Theo đuổi ước mơ: Ban huấn luyện phát triển cầu thủ của Spurs hoàn toàn là những người xuất sắc. Họ sẽ giúp đỡ rất nhiều cho tầng lớp văn chương.

2024-10-05 15:01:03 Views:0

Tin tức phát sóng trực tiếp, ngày 15 tháng 3 Hôm nay, ngôi sao của Warriors, Dream Chasing đã nói về điều đó trong podcast "The Draymond Green Show" Wenbanyama của anh ấy.

Chai Meng cho biết: "Anh ấy thực sự là một cầu thủ tài năng. Khả năng rê bóng của anh ấy rất tuyệt. Spurs đã giúp đỡ anh ấy rất nhiều về mặt này. Bạn có thể nhìn vào Tim Duncan, Những cầu thủ như Leonard và Tony Parker , bạn có thể thấy các huấn luyện viên phát triển cầu thủ của Spurs, Huấn luyện viên Pop và những người khác đang làm tốt như thế nào, đội ngũ huấn luyện phát triển cầu thủ của họ hoàn toàn xuất sắc."

< "Hơn nữa, những gì tôi nghe được là đứa trẻ này là là một người thích tập luyện, anh ấy thích đến phòng tập thể dục, anh ấy làm mọi thứ đúng cách, anh ấy quan tâm đến bóng rổ và tương lai của anh ấy là vô hạn." Chai Meng nói.

Tin liên quan>>>Theo đuổi giấc mơ: Wenban hiện có khả năng lọt vào top 20 của giải đấu Có khoảng cách giữa Holmgren và anh ấy

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt