v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ghế B: Tôi không biết khi nào sẽ trở lại Benfica nhưng việc trở lại câu lạc bộ quê hương là mục tiêu nghề nghiệp của tôi.

2024-10-05 13:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 3: Tiền vệ B ghế của Manchester City đã được truyền thông Bồ Đào Nha SIC phỏng vấn gần đây và nói về thời điểm anh ấy sẽ trở lại thi đấu quê hương của anh ấy. Chủ đề của đội Benfica.

“Còn bao lâu nữa chúng ta có thể quay lại? Tôi nghĩ mọi người hơi mệt mỏi với câu hỏi này. Tôi chắc chắn sẽ quay lại, nhưng tôi không biết khi nào mới có thể quay lại. vài năm nữa hoặc ba năm nữa, hoặc thậm chí năm sau, với Roger Schmidt (cười). Tôi đã nói điều đó vài lần, tôi nghĩ mọi người đã chán nghe điều đó, rằng việc trở lại Benfica chắc chắn là mục tiêu sự nghiệp và cuộc sống của tôi.

Khi được hỏi liệu gia đình Roger Schmidt có được hỏi liệu gia đình Roger Schmidt có muốn huấn luyện viên người Đức về nước trong khuôn khổ Cúp C1 châu Âu ở Đức vào mùa hè tới hay không, Ghế B mỉm cười trả lời: “Đừng gài bẫy tôi. Anh ấy nói muốn tôi trở lại Benfica, nhưng anh ấy cũng yêu cầu tôi nói những điều không hay về anh ấy. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi trở lại Benfica vào năm sau và anh ấy vẫn là huấn luyện viên của đội? p>

Anh năm nay 29 tuổi. Anh đến từ đội trẻ Benfica chỉ sau 3 lần ra sân cho đội một, chuyển đến Monaco vào tháng 1 năm 2015 với giá 15,75 triệu euro.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt