v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Yi Tiantian: Cuộc đàm phán giữa Inter Milan và người đại diện của Lautaro diễn ra suôn sẻ và họ sẵn sàng cố gắng hết sức để đáp ứng yêu cầu về mức lương hàng chục triệu hàng năm

2024-10-04 05:01:03 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13 tháng 3 Theo Sky Sports Italy, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa người đại diện của Lautaro và Inter Milan đang diễn ra suôn sẻ. Các bên lạc quan về việc gia hạn hợp đồng và Inter Milan sẵn sàng nỗ lực hết mình để đáp ứng yêu cầu về lương của các cầu thủ.

Italia Sky cho biết, trước trận đấu với Atletico Madrid tại Champions League, người đại diện của Lautaro đã tới Madrid và gặp gỡ ban lãnh đạo cấp cao của Inter Milan. Kết quả của cuộc họp này rất tích cực. Tất cả các bên đã thảo luận nhiều chi tiết khác nhau về cách đối xử kinh tế với các cầu thủ, trong đó quan trọng nhất là lương cơ bản của Lautaro.

Các giám đốc điều hành của Inter Milan nhấn mạnh với người đại diện của Lautaro rằng câu lạc bộ sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của Lautaro và mức lương hàng năm dự kiến ​​của cầu thủ này là từ 8 triệu euro đến 10 triệu euro. Tuy nhiên, do Inter Milan không còn được hưởng lợi ích về thuế từ Đạo luật tăng trưởng nên gánh nặng của câu lạc bộ sẽ tăng gấp đôi.

Itikian cho biết trong vòng một tháng nữa hai bên sẽ gặp lại nhau nhưng chắc chắn rằng cuối cùng Inter Milan và Lautaro sẽ gia hạn hợp đồng.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt