v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Phóng viên của đội: Những người xung quanh Ball ngày càng lạc quan rằng anh ấy sẽ trở lại vào mùa giải tới!

2024-10-03 15:01:03 Views:1

Truyền hình trực tiếp, ngày 22 tháng 3 Theo phóng viên K.C. Johnson của đội Bulls, ngày càng có nhiều người nói rằng người bảo vệ Bulls Lonzo- Ball sẽ cố gắng để trở lại vào mùa giải tới.

Phóng viên cho biết: "Mọi người xung quanh Ball ngày càng lạc quan rằng anh ấy sẽ trở lại vào mùa giải tới, nhưng anh ấy vẫn chưa bắt đầu bất kỳ khóa huấn luyện đối đầu nào hoặc tham gia các trận đấu 5 đấu 5. Toàn đội Bulls đang ủng hộ Anh ta. Trừ khi anh ta được giao dịch, Bulls phải cho anh ta nhiều cơ hội hơn và các đề xuất giao dịch bao gồm hợp đồng của Ball đã tạo ra ít sự quan tâm trong một số cuộc đàm phán sơ bộ trước thời hạn giao dịch, chủ yếu là một phần của một thỏa thuận lớn hơn.

"Vì Ball gần như chắc chắn sẽ thực hiện tùy chọn cầu thủ của mình, nếu anh ấy quay lại và Bulls không thể giao dịch anh ấy, anh ấy sẽ ở lại với Bulls trừ khi họ yêu cầu Ball được một hội đồng y tế độc lập xác nhận. Chấn thương có thể kết thúc sự nghiệp của anh ấy, ", phóng viên viết.

Trận đấu NBA cuối cùng của Ball là vào ngày 14 tháng 1 năm 2022. Kể từ đó, anh ấy đã trải qua ba cuộc phẫu thuật đầu gối. Theo các báo cáo trước đó, anh ấy hiện đã nhận được giấy phép y tế để tiếp tục các hoạt động bóng rổ cấp cao.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt