v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Roberto: Tôi thoáng thấy Lewandowski không được đánh dấu trong quá trình hỗ trợ. Tôi hy vọng Kubasi sẽ ở lại Barcelona đến hết cuộc đời.

2024-10-03 15:01:03 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13/3: Trong trận đấu ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Barcelona đã đánh bại Naples 3- 1, với tổng tỷ số 4-2 để tiến vào tứ kết. Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ Roberto của Barcelona bày tỏ hy vọng Kubasi sẽ gắn bó với Barcelona suốt đời.

Giới thiệu về trận đấu này

- Đó là một đêm tuyệt vời, chúng ta trở lại tứ kết Champions League lần đầu tiên sau 4 năm, người hâm mộ Họ cũng hạnh phúc như chúng tôi và họ rất quan trọng tối nay. Tất cả chúng tôi đều biết điều quan trọng là phải khởi đầu tốt và chúng tôi đã làm được điều đó. Đối thủ hòa với tỷ số 1-2, và xét rằng trong trận đấu với Napoli, chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một nhưng không trụ được cho đến cuối cùng, tôi rất vui vì chúng tôi đã làm được điều đó lần này và rất vui khi được góp phần vào đó .

Về việc hỗ trợ Lewandowski

- Mọi thứ diễn ra tốt đẹp cho bàn thắng thứ ba của chúng tôi, Gundogan chuyền bóng cho tôi và tôi Một cái nhìn thoáng qua về Lewandowski không bị kèm cặp từ chấm phạt đền .

Về việc Kubasi được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận

- Kubasi thật tuyệt, anh ấy thực sự là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ở tuổi này, anh ấy tiếp tục làm chúng tôi ngạc nhiên. Cầu thủ trẻ của chúng tôi đã thể hiện như vậy và giúp đội bóng lọt vào tứ kết Champions League. Tôi hy vọng anh ấy có thể ở lại Barcelona suốt đời. Khiêm tốn, chăm chỉ và tài năng, đây chính là phong cách của La Masia.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt