v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Reeves nói về việc đánh trúng con trỏ ba điểm lớn: bị adrenaline chi phối, chơi cho Lakers là giấc mơ từ nhỏ

2024-10-03 09:01:03 Views:0

Phát sóng trực tiếp Tin tức ngày 27 tháng 3 của NBA trong mùa giải thường lệ, Lakers đã đánh bại Bucks với tỷ số 128-124 trong hai hiệp phụ trên đường. Sau trận đấu, cầu thủ Reeves của Lakers đã tham dự buổi họp báo.

Khi nói về cú ném ba điểm quan trọng mà anh ấy đánh được, Reeves nói: "Như tôi đã nói trước đây trên sân, tôi cảm thấy tốt hơn trong những khoảnh khắc đó vì adrenaline thống trị chúng. Tôi đã mơ được chơi ở đây kể từ khi tôi khi còn là một đứa trẻ, và bây giờ trở thành một phần của đội, được chơi cùng với những cầu thủ tầm cỡ này và có cơ hội thực hiện những cú đánh quan trọng như vậy thực sự là một giấc mơ đối với tôi

“Tôi thực sự. Tôi cảm thấy tồi tệ hơn khi bắt đầu trận đấu, chân tôi rất nặng và tôi bị hụt hơi khi chạy. Nhưng vào những thời điểm quan trọng, như tôi đã nói, adrenaline sẽ hoạt động và bạn không cảm thấy mệt mỏi. ”

Trong chiến dịch này, Reeves thực hiện 10 trong số 20 cú sút, 4 trong số 11 quả ba điểm và 5 trong số 6 quả ném phạt trong 47 phút. Anh ghi được 29 điểm, 14 rebound, 10 kiến ​​​​tạo và 2 cản phá. .

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt