v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Star Exclusive: La Jue gặp gỡ nhiều người nổi tiếng để hỏi thăm về huấn luyện viên mới, Southgate nhận được sự ủng hộ đông đảo

2024-10-03 03:01:03 Views:0

Tờ báo lá cải Daily Star của Anh tiết lộ độc quyền rằng Sir Ratcliffe và giám đốc thể thao Ineos Brailsford đã gặp một số huyền thoại của Manchester United và được hỏi họ là ai nghĩ nên đảm nhận vị trí huấn luyện viên Manchester United. HLV Southgate của đội tuyển Anh đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt.

Các phương tiện truyền thông cho biết Southgate cũng nhận được sự ủng hộ từ một số cầu thủ hiện tại của Manchester United, và giám đốc bóng đá sắp tới Ashworth cũng là người ủng hộ Southgate. Ashworth, người từng làm việc với Southgate tại FA, nằm trong số những người ủng hộ nỗ lực trở thành huấn luyện viên đội tuyển Anh của Southgate. Hiện chưa rõ ngôi sao nào của Quỷ đỏ lên tiếng bình luận về điều này.

Southgate sẽ rời cương vị huấn luyện viên đội tuyển Anh sau European Cup 2024. Ông đã không dẫn dắt câu lạc bộ này trong 15 năm. Kinh nghiệm duy nhất của Southgate ở cấp độ này là 3 năm dẫn dắt Middlesbrough, đội đã xuống hạng năm 2009 và bị sa thải ngay sau đó.

Tại cúp C1 châu Âu 2020, Southgate đã dẫn dắt đội tuyển Anh giành ngôi á quân trên sân nhà. Hợp đồng hiện tại của anh ấy với FA sẽ hết hạn vào tháng 12 và FA có vẻ mong muốn gia hạn hợp đồng với anh ấy, nhưng tất cả các dấu hiệu đều cho thấy anh ấy đang tìm cách ra đi.

Việc sa thải Ten Hag sẽ tiêu tốn 10 triệu bảng, bổ nhiệm Southgate cũng sẽ tiêu tốn thêm 800.000 bảng. Tuy nhiên, với những thay đổi lớn sắp đến với Nhà hát của những giấc mơ, có vẻ như ban lãnh đạo của United đã quyết định rằng ông sẽ là người chịu trách nhiệm nếu Southgate chấp nhận.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt