v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Moreno: Đối thủ của chúng tôi khiến chúng tôi bị động từng chút một và bàn thắng của họ là những màn trình diễn cá nhân xuất sắc.

2024-10-02 17:01:03 Views:0

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 23/3: Ở trận giao hữu sáng nay, Tây Ban Nha thua Colombia 0-1. Sau trận đấu, Gerald Moreno đã được phỏng vấn và nói về trận đấu.

Điều gì đã xảy ra trong hiệp hai?

Moreno: "Tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt trong 35-40 phút. Họ dần dần khiến chúng tôi rơi vào thế bị động. Mục tiêu của họ là một màn trình diễn cá nhân xuất sắc. Như thường lệ, chúng tôi rất háo hức để đánh bại đối thủ và cải thiện bản thân, đồng thời chúng tôi sẽ bắt đầu một trận đấu khác trước người hâm mộ vào thứ Ba.”

Nói về cơ hội ghi bàn

Moreno: "Thủ môn đã cứu thua tốt. Cuối cùng, chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và cải thiện. Màn trình diễn của cá nhân là để giúp đỡ đội bóng. (Thủ môn cứu thua) Điều này là không thể."

Khi trở lại đội tuyển quốc gia

Moreno: "Thật buồn vui vì kết quả không như chúng tôi mong muốn. Tôi cảm thấy tốt vì không khí ở đây rất tốt, nhờ huấn luyện viên tiếp thu mọi thông tin. , đây là lần đầu tiên tôi làm việc với anh ấy."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt