v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Simeone nói về trận đấu với Barcelona: Ông sẽ không xem xét cụ thể cầu thủ nào của đối thủ, và Felix cũng không ngoại lệ

2024-10-02 07:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 16/3: Atletico Madrid sẽ gặp Barcelona trên sân nhà ở vòng 29 La Liga, Simeone đã tham dự buổi họp báo trước đó. cuộc họp trò chơi.

Trận đấu UEFA Champions League với Dortmund

Đội của chúng tôi rất khó khăn và đội tuyển Đức luôn rất mạnh. Chúng tôi biết rất rõ kết quả của trận đấu. Trận lượt về sẽ có bầu không khí như thế nào? Chúng ta cần có một trận đấu hay ở trận lượt đi. Dortmund là một đối thủ khó chơi. Họ đã thi đấu tốt ở giải đấu mùa trước và có cùng vị trí với chúng tôi ở giải đấu mùa này. Các đội tuyển Đức luôn rất khó khăn và chúng tôi không bao giờ mong đợi điều gì khác sẽ xảy ra.

Vấn đề chấn thương của Hermoso

Đúng vậy, anh ấy đã bị chấn thương trong trận đấu vừa qua, Reinildo đã làm rất tốt sự chuẩn bị, anh ấy tập luyện rất tốt, tràn đầy năng lượng nhiệt tình, anh ấy là một đứa trẻ sẽ luôn cống hiến mọi thứ cho đội khi đến lượt anh ấy vào sân và nếu họ có cơ hội làm điều đó vào ngày mai thì chúng tôi không thể mong đợi gì hơn nữa.

Những đóng góp từ băng ghế dự bị

Đội của chúng tôi luôn như vậy, tôi nghĩ chúng tôi là một trong những đội có những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, Chúng tôi tin tưởng vào đội. Tôi biết chúng tôi cần phải chiến đấu như đã làm sau khi thua Bilbao ở cúp quốc gia và bây giờ chúng tôi đã vào tứ kết Champions League và chúng tôi cần mọi người trong đội và họ biết điều đó và họ đã thể hiện điều đó và tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra trong tuần Nó lại xảy ra trong trận đấu hôm nay.

Giới thiệu về Saul

Anh ấy có thể bày tỏ suy nghĩ của mình trên Internet để cho mọi người biết chuyện gì đã xảy ra với anh ấy. Chúng tôi tin tưởng Saul, chúng tôi đã bắt đầu anh ấy nhiều lần, anh ấy rất quan trọng và chúng tôi tin tưởng anh ấy. (Saul đá hỏng quả phạt đền trong loạt sút luân lưu với Inter Milan và anh ấy đã xin lỗi trên mạng xã hội sau trận đấu)

Xem lại trận đấu đầu tiên với Barcelona mùa này

Rõ ràng đây không phải là một trận đấu giống nhau và chúng tôi phải nỗ lực rất nhiều để có được sự cân bằng và điều quan trọng nhất là cường độ của trận đấu. Chúng tôi đã thắng nhiều cuộc đối đầu trong vài ngày qua và chúng tôi sẽ tiếp tục đi theo con đường này để giành chiến thắng trong nhiều cuộc đối đầu hơn và trở nên mạnh mẽ hơn để mang lại những gì đội cần.

Đánh bại Inter Milan rồi đối đầu Barcelona

Giải đấu đòi hỏi chúng ta phải hết sức tập trung và rõ ràng sẽ rất phức tạp. Real Sociedad chỉ còn giải đấu để tranh tài sau khi bị loại khỏi Champions League. Athletic Bilbao cũng đang thi đấu rất tốt. Chúng tôi phải rất tập trung cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ thi đấu với một đội bóng xuất sắc. Chúng tôi biết rất rõ về nhau. năm Họ đã gây ra thiệt hại cho chúng tôi trong những lần chạm trán trước và tôi hy vọng chúng tôi có thể gây ra thiệt hại cho họ trong trận đấu ngày mai.

Depay

Trong một số trận đấu, anh ấy đã thể hiện rất tốt ngay từ đầu. Các cầu thủ bóng đá sẽ trải qua những giai đoạn tốt hoặc xấu, nhưng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi đã nói từ lâu rằng chúng tôi cần anh ấy và đây là khoảng thời gian dài nhất mà anh ấy đã ở bên chúng tôi kể từ khi anh ấy đến vì anh ấy đã gặp một số chấn thương khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu. Để duy trì sự liên tục, chúng tôi cần anh ấy, vì anh ấy Hôm nọ khi vào sân, anh ấy đã thể hiện tốt, năng nổ, thể hiện phong cách chơi bóng và tâm lý chiến thắng trong trận đấu.

Griezmann

Chúng ta vẫn còn một ngày để chuẩn bị. Trận đấu diễn ra vào buổi tối. Chúng ta sẽ gặp nhau vào trưa mai và tôi sẽ tự hỏi anh ấy như thế nào. anh ấy cảm nhận, và sau đó dựa trên cảm giác của anh ấy, quyết định điều gì là tốt nhất cho đội và cho anh ấy.

Felix

Tôi rất tôn trọng những cầu thủ chơi cho các đội khác và tôi thường không xem xét cụ thể bất kỳ ai trong số họ, nhưng lần này Không có ngoại lệ. Chúng tôi đang suy nghĩ về cách phục hồi sau nỗ lực to lớn trong vài ngày trước. Các cầu thủ đã chơi một trận đấu tuyệt vời và nó sẽ luôn được ghi nhớ dựa trên nỗ lực của toàn đội và tôi hy vọng điều này có thể tiếp tục. hy vọng chúng tôi cũng có thể có một trận đấu hay với Barcelona.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt