v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Sau giờ học, anh bị treo giò 4 trận và bị phạt 10.000 euro! Cựu HLV Lecce bị phạt vì húc đầu vào cầu thủ đối phương

2024-10-01 13:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp ngày 13 tháng 3: Cựu huấn luyện viên Lecce Daversa bị treo giò 4 trận và bị tòa án treo giò vì húc đầu vào đối thủ cầu thủ bị phạt 10.000 euro

Vòng 28 Serie A, Lecce thua 0-1 trên sân nhà trước Verona. Sau trận đấu, huấn luyện viên Lecce Daversa vào sân và húc đầu vào cầu thủ Thomas Henry của Verona. Daversa sau đó đã xin lỗi công khai và bị Lecce sa thải.

Hôm thứ Ba, tòa án Ý tuyên bố Daversa bị treo giò 4 trận và phạt 10.000 euro. Nguyên nhân là do "khi trận đấu kết thúc, anh ta vào sân và dùng đầu đánh vào mặt một cầu thủ đối phương". Vì Daversa hiện đã bị đuổi ra khỏi lớp nên điều này đồng nghĩa với việc anh ta sẽ nhận điểm 4-. trận đấu tạm dừng sau khi tìm được đội mới.

Đồng thời, cầu thủ Thomas Henry của Verona cũng bị treo giò một trận. Tòa án thể thao cho biết: “Điều này là do hành vi bất thường của anh ta trên sân và hành vi khiêu khích đối với các cầu thủ đối phương ở phút cuối. của trò chơi, dẫn đến căng thẳng”

Tin liên quan: Một cảnh hiếm có! Huấn luyện viên Daversa của Lecce đã húc đầu vào tiền đạo của Verona sau trận đấu và cả hai đều xin lỗi sau đó

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt