v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Artest nói về Bronny: Mới là sinh viên năm nhất, có thể trở thành người bảo vệ điểm xuất phát NBA và thậm chí có thể trở thành All-Star

2024-09-30 07:01:03 Views:1

Truyền hình trực tiếp, ngày 24 tháng 3 Gần đây, cựu cầu thủ NBA Artest đã nói về Bronny trong một cuộc phỏng vấn với TMZ.

Artest cho biết: "Anh ấy trông rất lực lưỡng. Cơ thể anh ấy vẫn chưa phát triển hoàn thiện. Tôi nghĩ anh ấy sẽ chơi vị trí bảo vệ điểm. Mặc dù anh ấy cũng có thể chơi bắn súng, nhưng lối chơi vị tha và khả năng chuyền bóng của anh ấy cho phép anh ấy làm được điều đó." trở thành người bảo vệ điểm. Mọi người đang nói về số liệu thống kê đại học của anh ấy. Anh ấy chỉ là sinh viên năm nhất và trung bình mỗi trận đấu không có 4 hoặc 5 điểm. Không phải là anh ấy không có cơ hội trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp. Đó chỉ là số liệu thống kê của sinh viên năm nhất. có khả năng trở thành người bảo vệ điểm xuất phát của NBA và thậm chí có thể trở thành All-Star trong tương lai."

Bronny đã chơi tổng cộng 25 trận trong mùa giải sinh viên năm nhất, bao gồm 6 trận xuất phát. Anh ấy ghi trung bình 19,4 phút mỗi trận, 4,8 điểm, 2,8 rebounds, 2,1 hỗ trợ, 0,8 cướp, 0,2 tắc bóng, 1,7 phạm lỗi và 1,1 lần chuyển hướng, sút 36,6% từ khi vào sân, 26,7% từ phạm vi ba điểm và 67,6% từ quả phạt đền. đường ném.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt