v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Lewandowski nói về sự gia tăng số pha kiến ​​tạo mùa này: Tôi vẫn coi trọng bàn thắng hơn, quan trọng nhất là đội thắng

2024-09-30 05:01:03 Views:1

Truyền hình trực tiếp, ngày 19 tháng 3: Tiền đạo Lewandowski của Barcelona đã được giới truyền thông phỏng vấn và nói về sự cải thiện gần đây của anh ấy về địa vị và số đường kiến ​​tạo. Về các chủ đề như Khi tăng lên, anh ấy nói rằng Giáng sinh năm ngoái anh ấy biết mình cần cải thiện ở đâu và nói rằng mặc dù số pha kiến ​​​​tạo tăng lên nhưng việc ghi bàn vẫn quan trọng hơn đối với anh ấy.

"Dành thời gian bên gia đình trong dịp Giáng sinh đã cho tôi câu trả lời cho nhiều câu hỏi nảy sinh trong năm ngoái. Tôi đã học được mình cần cải thiện ở đâu, những gì tôi chưa làm tốt và những gì tôi cần "Tôi biết tôi phải thay đổi cách tập luyện và tập luyện cá nhân nhiều hơn cũng như làm những việc giúp tôi cảm thấy tốt hơn, nhưng toàn đội sẽ được hưởng lợi từ điều đó

Lewandowski đã ghi được 13 bàn thắng." và gửi 7 đường kiến ​​tạo ở La Liga mùa này. Về việc số đường kiến ​​tạo tăng lên, Lewandowski cho biết: “Điều quan trọng là hiện tại chúng tôi đang chơi tốt và giành chiến thắng. Tôi nhận ra rằng đường kiến ​​tạo của mình ngày càng tăng, nhưng tôi thì không. Không giấu giếm rằng mục tiêu là điều quan trọng nhất đối với tôi. Chúng tôi đang bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải, cuộc đua danh hiệu lại bắt đầu và chúng tôi phải thể hiện hết khả năng của mình sau nhiều thời điểm khó khăn. đội đã làm được."

"Khi bạn có những cầu thủ trẻ trong đội, đôi khi mỗi tháng đều rất có giá trị. Sau mùa giải, tất cả những cầu thủ bị chấn thương đều có thể trở lại và chúng tôi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn."

< p>Ba Lan sẽ đối đầu với Estonia ở bán kết bảng A vòng loại trực tiếp châu Âu. Nếu tiến sâu, họ sẽ gặp Xứ Wales và Phần Lan. Đội thắng, Lewandowski nói: “Dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng phải thắng trận đầu tiên. , tham gia trận chung kết play-off vòng loại châu Âu và tiến tới trận hòa chính. Tôi tràn đầy lạc quan và tin tưởng vào điều này, và tôi tin rằng chúng tôi có thể giành được suất tham dự Cúp châu Âu.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt