v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Milito: Trận chung kết Champions League giúp Inter Milan tự tin hơn khi đối đầu năm nay Sommer thay thế Onana một cách hoàn hảo

2024-09-29 19:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 13 tháng 3, lúc 4 giờ sáng ngày mai theo giờ Bắc Kinh, Inter Milan sẽ đối đầu ở trận lượt về Champions League Trận chung kết vòng 1/8 Atletico Madrid và Inter Milan thắng 1-0 ở trận lượt đi. Tiền đạo Triple Crown của Inter Milan và tiền đạo người Argentina Diego Milito, người cũng từng chơi cho Zaragoza ở La Liga, đã được phỏng vấn để nói về Inter Milan hiện tại.

Bạn có thuyết phục được Lautaro chọn Inter Milan thay vì Atletico Madrid không?

Milito: "Không, mọi chuyện không diễn ra theo cách đó. Lautaro là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy đã bán mình bằng chính giá trị của mình. Atletico Madrid thực sự quan tâm đến anh ấy và cũng đã tiến hành. Đã có những cuộc đàm phán, nhưng Inter Milan ngay lập tức đưa ra cam kết và tới Argentina để hoàn tất thương vụ."

Lautarou "Bull" mà chúng ta đang thấy bây giờ là phiên bản tốt nhất của anh ấy?

Milito: "Sự trưởng thành của anh ấy là hợp lý, giờ anh ấy đã ở một độ tuổi khác. Ngoài ra, anh ấy hiện là đội trưởng của Inter Milan và cũng đã cùng Argentina vô địch World Cup. Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng, rất gần với Champions League... Kinh nghiệm có được khiến anh ấy trở thành một cầu thủ tuyệt vời."

Bạn nghĩ gì về trận đấu tối nay? kỳ vọng?

Milito: "Đây sẽ là một trận đấu cân bằng nhưng phức tạp. Inter Milan phải chơi thông minh. Đáng lẽ Nerazzurri phải ghi nhiều bàn hơn ở trận lượt đi vì họ đã có màn trình diễn quá xuất sắc. Atletico Madrid không nằm trong số họ phong độ tốt nhất, điều này không bình thường đối với một đội. Họ đã thua rất nhiều trận, nhưng họ vẫn là một đội rất mạnh có thể đánh bại bất kỳ đội nào khác "

Inter Milan đã phát triển. dưới sự dẫn dắt của Inzaghi

Milito: "Họ đã dành ba năm để phát triển thứ bóng đá của mình. Và thành lập một đội bóng giàu kinh nghiệm và mạnh mẽ, ngay cả khi họ thua ở trận chung kết Champions League mùa trước, điều đó giúp đội tự tin hơn để đối mặt năm nay, như hiện tại, bất kể họ là ai. Nếu bạn chơi hết mình, bạn sẽ nhanh chóng thích ứng với nhu cầu của đội."

Điều gì khiến bạn cảm động. hầu hết?

Milito: "Thực sự, tôi bị ấn tượng bởi mọi thứ, mọi thứ. Hàng phòng ngự của họ đạt được sự ổn định ấn tượng và Sommer thay thế O Nana, Onana đã thể hiện tốt ở mùa giải trước. Bắt đầu từ hàng tiền vệ, họ có những cầu thủ xuất sắc và đã trưởng thành Varela và Mkhitaryan là những cầu thủ nền tảng, và Calhanoglu cũng rất quan trọng ở vị trí tiền vệ. Và ở vị trí hậu vệ cánh cũng như tiền đạo, bạn đã biết điều đó rồi."

Hôm nay bạn trở lại Madrid và thành phố này là bạn. Thành phố đã hai lần vô địch Champions League

Milito: "Tôi yêu Madrid, giống như tất cả người Argentina, và điều đó là bình thường. rằng tôi có những kỷ niệm đẹp ở đây. Ở cấp độ thể thao, tôi đã chạm tới bầu trời ở đây. Tôi cũng đã thua trong trận chung kết Copa del Rey trước Zaragoza, nhưng bóng đá đã trả thù cho tôi."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt