v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

O'Shea: Liverpool vẫn đang chiến đấu trên nhiều mặt trận và hy vọng Manchester United có thể tận dụng điều này

2024-09-29 17:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 14 tháng 3 Lúc 23:30 giờ Bắc Kinh ngày 17 tháng 3, trận tứ kết FA Cup, Manchester United sẽ mở màn cuộc gặp đôi đỏ với Liverpool. Trong một cuộc phỏng vấn, cựu hậu vệ Quỷ đỏ O'Shea cho biết Liverpool vẫn đang chiến đấu trên nhiều mặt trận và hy vọng Manchester United có thể tận dụng điều này.

O'Shea đã nói thế này: "Bạn biết đấy, đây là một trận đấu quan trọng, rất quan trọng. Bất cứ khi nào Manchester United gặp Liverpool, đó là một trận đấu quan trọng, bạn biết đấy, đây cũng là lúc bạn giành chiến thắng." Cơ hội giành danh hiệu Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ rất tự tin, hãy tưởng tượng sự cổ vũ mà họ sẽ nhận được trước Liverpool tại Old Trafford."

"Nhưng đồng thời họ cũng phải nhận ra rằng các cầu thủ Liverpool sẽ làm được. mang đến mối đe dọa, nên đó là sự cân bằng, nhưng tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để Manchester United giành được những danh hiệu. Rõ ràng, Liverpool vẫn đang chiến đấu trên nhiều mặt trận nên sự tập trung của họ có thể bị dàn trải một chút. về điều này." Ferdinand và Rooney trước đây đã nói rằng người hâm mộ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong trận đấu hôm Chủ nhật, và O'Shea cũng đồng ý. Anh ấy tiếp tục: "Vâng, tôi nghĩ rõ ràng là khi FA Cup diễn ra, người hâm mộ sẽ coi trọng nó hơn, phải không? Vì vậy, đó là những gì bạn có thể mong đợi và hy vọng nó sẽ dẫn đến một bầu không khí tốt hơn. Hy vọng. Người hâm mộ Manchester United đã phản ứng." về điều này, và tôi tin rằng các cầu thủ cũng sẽ phản ứng."

Về việc cầu thủ của cả hai đội vắng mặt do chấn thương, O'Shea nói: "Tôi nghĩ Liverpool có bảy hoặc tám chấn thương nặng. Bệnh tật, rõ ràng là họ đã chơi rất nhiều cầu thủ trẻ trong trận đấu, nhưng bạn cũng phải biết rằng đội của Ten Hag cũng có một số cầu thủ rất quan trọng gặp chấn thương nghiêm trọng, vì vậy đây là một vấn đề cân bằng cho cả hai đội./p>

"Tôi nghĩ Liverpool đã rất ấn tượng trong việc gắn bó với những người trẻ và tạo cho họ sự tự tin. Theo nghĩa đó, đội hình của Manchester United rõ ràng là lớn hơn. Ngoài ra còn có một số cầu thủ lớn tuổi hơn nhưng mùa này chúng tôi vẫn vậy trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ, đó là điều hiển nhiên, đặc biệt là Menu. Anh ấy đã là một cầu thủ quan trọng và hy vọng anh ấy sẽ là cầu thủ quan trọng trong trận gặp Liverpool."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt