v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Huấn luyện viên Coventry ăn mừng trước cậu bé nhặt bóng sau khi giành chiến thắng và xin lỗi sau trận đấu: Cậu ấy không đưa bóng cho chúng tôi.

2024-09-29 07:01:03 Views:2

Truyền hình trực tiếp tối qua ngày 17/3 Coventry đảo ngược chiến thắng trước Wolves ở FA Cup sau chiến thắng trọn vẹn của HLV Coventry Mark Robins. lao về phía một cậu bé nhặt bóng 13 tuổi bên lề Wolves, gầm lên và đấm cậu ấy để ăn mừng. Sau trận đấu, Robins đã xin lỗi về hành vi của mình.

Robbins nói: "Thằng bé ném quả bóng ra xa chúng tôi và vừa cười vừa bỏ đi, điều đó khiến tôi bực mình nên tôi đã ăn mừng trước mặt nó. Tôi không thường xuyên làm điều đó. Cảm xúc, nhưng FA Cup chỉ khiến trái tim bạn đập mạnh."

Huấn luyện viên Gary O'Neill của Wolves chỉ trích hành vi của Robbins, nói: "Những đứa trẻ này chỉ đang làm công việc của mình. Tôi đã nói chuyện với đứa trẻ đó thực sự khó khăn. Robbins về điều đó sau trận đấu và đó là một vấn đề lớn đối với tôi."

"Ăn mừng trước mặt một cậu bé, tôi cảm thấy như vậy thật kinh tởm, điều đó đáng lẽ không nên xảy ra. sau trận đấu và nói chuyện với anh ấy vì ngay cả khi tôi thua một trận đấu lớn vào cuối trận, tôi vẫn luôn tôn trọng."

Tin liên quan: Hơi vô vị? Coventry lội ngược dòng ngoạn mục trước Wolves, huấn luyện viên ăn mừng cuồng nhiệt cùng cậu bé nhặt bóng 13 tuổi của Wolves

(Goblin Killer)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt