v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Huấn luyện viên nổi tiếng tụ tập cùng nhau! Mười HLV cũ của Chelsea có thể sẽ mất việc vào mùa hè này

2024-09-28 19:01:03 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 14/3 Theo báo cáo của "Daily Mail", 10 HLV trước đây của Chelsea được cho là cũng sẽ rơi vào tình trạng tương tự Tình trạng thất nghiệp vào mùa hè này.

Hôm thứ Ba, Celta tuyên bố sa thải Benitez, người mới huấn luyện Celta chưa đầy một mùa giải. Ngoài ra, Sarri mới đây đã từ chức HLV Lazio. Điều này có nghĩa là 10 huấn luyện viên trước đây của Chelsea sẽ thất nghiệp vào mùa hè này.

Cựu huấn luyện viên Chelsea thất nghiệp mùa hè này:

Boas

Anh ấy đến từ Carlo Ancelotti tiếp quản vị trí huấn luyện viên Chelsea và mọi người đặt nhiều hy vọng vào ông, nhưng ông đã rời bỏ công việc huấn luyện Chelsea chỉ sau 8 tháng. Sau đó, ông còn dẫn dắt Tottenham, Zenit, Shanghai Harbour và Marseille. Điều đáng nói là Boas cũng từng tham gia World Rally Championship vào năm 2021 và có một sự nghiệp đua xe ngắn ngủi.

Di Matteo

Người hâm mộ Chelsea có những kỷ niệm đẹp về Di Matteo khi ông dẫn dắt Chelsea giành chức vô địch Premier League đầu tiên cho câu lạc bộ vào năm 2012. Nhà vô địch Champions League . Tuy nhiên, Di Matteo ít tham gia vào công việc quản lý bóng đá kể từ khi bị sa thải vào năm 2013, từng có thời gian ngắn làm việc tại Schalke và Aston Villa. Gần đây nhất, Di Matteo được bổ nhiệm làm cố vấn kỹ thuật cho Jeonbuk Hyundai.

Benitez

Sau chưa đầy một mùa giải nắm quyền, Celta Vigo đã tuyên bố chia tay Benitez. Sau khi bị Everton sa thải vào năm 2022, Benitez đã thất nghiệp hơn 1 năm. Sau đó, Celta đã nối dài cành ô liu với anh, nhưng dưới sự dẫn dắt của Benitez, Celta hiện đang đứng ở vị trí thứ 17, chỉ cách nhóm xuống hạng 2 điểm. vùng.

Mourinho

Mourinho có lẽ là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất mà Chelsea từng có, sau khi rời Chelsea lần thứ hai vào năm 2015, ông đã dẫn dắt Manchester United , Tottenham và Roma.

Hiddink

Từ tháng 12 năm 2015 đến tháng 5 năm 2016, Hiddink đã huấn luyện Chelsea trong 5 tháng. Sau đó, ông còn huấn luyện đội tuyển Olympic Trung Quốc và đội tuyển quốc gia Curacao.

Conte

Sau khi rời Chelsea, Conte trải qua một giai đoạn có phần hỗn loạn trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Sau khi rời London, ông tiếp quản ban huấn luyện Inter Milan, nơi ông dẫn dắt Inter Milan giành chức vô địch Serie A mùa giải 2020-21 ngay sau đó, Conte rời Inter Milan sau cuộc đàm phán thân thiện giữa hai bên. Sau khi rời Inter Milan, Conte trở lại London, nhưng lần này ông dẫn dắt Tottenham. Sau một mùa giải thành công, Conte rời Tottenham vì vấn đề quản lý. Hiện tại ông không huấn luyện đội nào cả.

Sarri

Sarri tiếp quản ban huấn luyện Lazio vào năm 2021. Trong 137 trận ông dẫn dắt, Lazio đạt được 65 trận thắng và 40 trận thắng ghi được 1 điểm. hòa và 42 trận thua. Lazio thua Udinese 1-2 ở Serie A hôm thứ Hai. Sau trận thua này, Lazio đứng thứ 9 trên BXH Serie A.

Lampard

Nhiệm kỳ của Lampard là từ tháng 7 năm 2019 đến tháng 1 năm 2021. Người hâm mộ Chelsea hẳn phải lo lắng về tình trạng thảm hại này. Ký ức về công tác huấn luyện vẫn còn nguyên. Sau khi bị Chelsea sa thải, ông đã dẫn dắt Everton, nhưng công việc huấn luyện này cũng không suôn sẻ và ông rời Everton không lâu sau đó.

Tuchel

Mặc dù Tuchel đã dẫn dắt đội bóng giành chức vô địch Champions League vào năm 2021 nhưng ông đã bị Chelsea sa thải vào tháng 9 năm 2022. Sau khi rời Chelsea, Tuchel bắt đầu công tác huấn luyện ở Bayern nhưng ông không dẫn dắt đội bóng đạt được kết quả như mong đợi ở Bayern.

Porter

Ông là huấn luyện viên mới nhất rời Chelsea, bị sa thải sau 5 tháng nắm quyền. Hiện tại Porter chưa tiếp quản đội nào nhưng đã được liên hệ với nhiều đội.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt