v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Guardiola: Grealish có thể sang Newcastle, vấn đề cơ bắp của anh sẽ ít ảnh hưởng

2024-09-28 15:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 16/3 Tin tức Grealish dính chấn thương háng trước đó sau trận thắng Luton ở FA Cup, anh trông có vẻ bực bội nhưng Guardiola. cho biết anh ấy đang tập luyện tốt và sẽ triệu tập Grealish cho trận đấu ở FA Cup với Newcastle nếu cần. Grealish đã giúp đỡ đội bóng, nhưng không giống như mùa giải trước. Điều quan trọng nhất là anh ấy đã hồi phục tốt và đang ở trong tình trạng tốt. Tôi sẽ không nói anh ấy quan trọng như thế nào, tất nhiên là như vậy, nhưng chúng tôi phải chuẩn bị tinh thần khi không có anh ấy.

Guardiola: "Anh ấy cảm thấy ổn, chúng tôi có hai tuần thi đấu và anh ấy sẽ tập luyện chăm chỉ nhất có thể để có thể sẵn sàng trở lại. Vấn đề về cơ của anh ấy không phải ở chân mà ở một cơ A khác , Tôi không biết tên tiếng Anh của nó, nhưng cơ này ít ảnh hưởng đến các cơ khác, đó là lý do tại sao anh ấy hồi phục nhanh hơn sau trận đấu với Luton. Anh ấy cũng đã tập luyện trong hai hoặc ba ngày qua. Tình hình rất khả quan. Có lẽ ngày mai chúng tôi cần anh ấy, đặc biệt là hai tuần này để tập luyện tốt, để khi anh ấy trở lại, chúng tôi có anh ấy để giúp đỡ trong mùa giải này. Thật không may, chúng tôi không có nhiều thời gian, nhưng anh ấy có thể giúp chúng tôi. trong giai đoạn cuối của mùa giải."

"Chúng tôi luôn mơ ước được đến vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế cuối cùng trước khi mùa giải kết thúc và được thi đấu trong tất cả các trận đấu, và việc thi đấu với Newcastle sẽ chứng tỏ liệu chúng tôi có thành công hay không. Có thể làm được. Grealish đã giúp đỡ đội bóng, nhưng không giống như mùa giải trước. Điều quan trọng nhất là anh ấy đã hồi phục tốt và đang ở trong tình trạng tốt. Anh ấy quan trọng, tất nhiên anh ấy rất quan trọng, nhưng chúng tôi phải chuẩn bị cho việc không có anh ấy. Thật không công bằng khi đánh giá màn trình diễn của anh ấy là tốt hay xấu. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ cả mùa giải để đạt được kết quả như hiện tại.

< p> "Chúng tôi rất hoàn hảo, chúng tôi đã có 5 tháng không có De Bruyne và 2 tháng không có Haaland, nhưng khi bạn so sánh với các câu lạc bộ khác, chúng tôi đã chơi tốt và hoạt động tốt trở lại. A Không thể nào dính chấn thương- mùa giải tự do và tôi không nghĩ tình hình chấn thương ở mùa giải này là lý tưởng.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt