v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Vinicius: Nếu tôi rời Real Madrid, đó sẽ là chiến thắng cho những kẻ phân biệt chủng tộc

2024-09-28 11:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp ngày 26 tháng 3 lúc 04:30 ngày 27 tháng 3, giờ Bắc Kinh, trong trận giao hữu bóng đá quốc tế, Brazil sẽ thi đấu với Tây Ban Nha tại Bernabeu, Vinicius trả lời phỏng vấn trước trận đấu.

Giới thiệu về Endrick

Tôi rất vui khi được gia nhập đội tuyển quốc gia Brazil với Endrick có thể làm được những điều tuyệt vời trong bóng đá, anh ấy đang trưởng thành. Điều quan trọng là Endrique đến Real Madrid ở độ tuổi trẻ như vậy bởi vì đây là câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Tất nhiên sẽ có rất nhiều áp lực ở Real Madrid, nhưng chúng tôi sẽ cùng nhau giúp đỡ anh ấy.

Về việc chơi cho Brazil gặp Tây Ban Nha tại Bernabeu

Chơi cho Brazil ở đây là một giấc mơ trở thành hiện thực, Tây Ban Nha có những cầu thủ tuyệt vời và tôi. câu lạc bộ), đây là một trận đấu rất đặc biệt và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng.

Về sự phức tạp của cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc

Mọi lời phàn nàn của tôi dường như chỉ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn và tôi không nói chuyện với những người hâm mộ Tây Ban Nha Trong cuộc đấu tranh, tôi đấu tranh chống phân biệt chủng tộc trên thế giới. Một số người nói tốt về tôi và một số người nói xấu về tôi, nhưng tôi phải làm quen với điều đó và tôi luôn có kế hoạch giúp đỡ tất cả các tổ chức chống lại nạn phân biệt chủng tộc. Tôi đã nói chuyện với UEFA, FIFA, La Liga và mọi thứ chắc chắn đang tiến triển và đang hoạt động, nhưng nó cũng rất phức tạp.

Cảm ơn Hiệp hội bóng đá Brazil vì sự hỗ trợ của bạn

Tôi phải cảm ơn chủ tịch Hiệp hội bóng đá Brazil và tất cả các cầu thủ Brazil vì sự ủng hộ của họ. Tôi hy vọng rằng các hiệp hội bóng đá khác trên thế giới cũng có thể nỗ lực để loại bỏ nạn phân biệt chủng tộc khỏi thế giới bóng đá. Tôi ở đây để thay mặt người Brazil phát biểu. Bây giờ tôi hiểu rõ hơn những khó khăn mà những người đi trước của tôi phải đấu tranh chống lại nạn phân biệt chủng tộc. trân trọng, Muhammad Ali là hình mẫu của chúng tôi.

Về sự ủng hộ của Real Madrid dành cho tôi

Tôi nghĩ rất nhiều về việc rời Real Madrid. Nếu tôi rời khỏi đây, tôi sẽ bị phân biệt chủng tộc. Tôi muốn ở lại đây, Real Madrid là câu lạc bộ tốt nhất thế giới và tôi muốn mang lại hạnh phúc cho tất cả những ai đến sân. Những người phân biệt chủng tộc chỉ là thiểu số và điều đó không phải lúc nào cũng xảy ra, cuộc sống phức tạp nhưng tôi sẽ tiếp tục vì chủ tịch (của Real Madrid) ủng hộ tôi, câu lạc bộ ủng hộ tôi và nếu tôi ra đi, đó sẽ là chiến thắng cho những kẻ phân biệt chủng tộc.

Về các biện pháp chống phân biệt chủng tộc của La Liga

Như tôi đã nói trước đây, mỗi lần tôi phàn nàn về phân biệt chủng tộc thì càng có nhiều người phàn nàn. xúc phạm tôi vì họ nghĩ tôi đang nói chống lại Tây Ban Nha. Nhưng tôi không chống lại Tây Ban Nha, tôi chống lại tất cả những kẻ phân biệt chủng tộc trên thế giới, cho dù họ là người Brazil hay đến từ bất kỳ nơi nào khác, và tôi muốn sự bình đẳng cho tất cả chúng ta.

Tôi tìm kiếm sự giúp đỡ từ FIFA, UEFA, CONMEBOL và Liên đoàn bóng đá Brazil. Họ đều có thể giúp giải quyết vấn đề phân biệt chủng tộc trên sân bóng. La Liga cũng đang có những tiến bộ và đang nỗ lực cải thiện. nhưng vì phân biệt chủng tộc không phải là một tội ác ở đây (ở Tây Ban Nha) nên điều đó hơi phức tạp đối với họ. Các cầu thủ ở đây đã giúp đỡ tôi và tôi rất biết ơn họ, họ thường xuyên lên tiếng bảo vệ tôi và điều đó đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi để tiếp tục đấu tranh cho những nạn nhân [của nạn phân biệt chủng tộc].

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt