v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bài viết: Chelsea có thể buộc phải tiết lộ chi tiết giao dịch đáng ngờ dưới thời Abramovich, liên quan đến Willian và Eto'o

2024-09-28 09:01:03 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 20/3 Theo tin độc quyền của "Daily Mail", Chelsea có thể phải công bố cựu HLV Abramovich trong thời gian tới Vào thời Vic, có thông tin chi tiết về một số giao dịch chuyển nhượng liên quan đến vấn đề tài chính khiến câu lạc bộ gặp rắc rối.

Cơ quan Công tố Crown đã xác nhận rằng đặc vụ Saif Ruby có liên quan đến một vụ án pháp lý đang diễn ra giữa anh ta và cựu giám đốc Chelsea FC Marina Granovskaya, theo Cơ quan Truy tố Hình sự. Đạo luật điều tra. Ứng dụng liên quan đến việc tiết lộ thông tin liên quan đến vụ án của bị đơn. Phiên điều trần về đơn đăng ký dự kiến ​​diễn ra vào ngày 10 tháng 4 tại Tòa án Southwark Crown.

Diễn biến mới nhất này có thể khiến các chủ sở hữu mới của Chelsea có nghĩa vụ pháp lý phải tiết lộ thông tin về những vụ chuyển nhượng gây tranh cãi trong quá khứ mà họ không thực sự tham gia. Tháng 7 năm ngoái, UEFA lên án Chelsea và phạt The Blues 8,6 triệu bảng vì "gửi thông tin tài chính không đầy đủ" cho UEFA trong khoảng thời gian từ 2012 đến 2019, vi phạm quy định tiếp cận câu lạc bộ và Luật công bằng tài chính của UEFA.

Khi đó, Chelsea đã đưa ra tuyên bố: "Đội ngũ sở hữu của Chelsea (Burley và Clear Lake Capital) đã hoàn tất việc mua lại Câu lạc bộ Chelsea vào ngày 30 tháng 5 năm 2022. Chi tiết trước khi hoàn tất việc mua lại Trong quá trình thẩm định Trong quá trình thực hiện, nhóm nghiên cứu nhận thấy các giao dịch chuyển nhượng lịch sử của câu lạc bộ trong thời gian chủ sở hữu trước đó phụ trách có thể có báo cáo tài chính chưa đầy đủ. Chelsea đã chủ động báo cáo những tình huống này cho UEFA ngay sau khi thương vụ mua lại hoàn tất. hai bên đã ký một thỏa thuận dàn xếp, theo đó Chelsea sẽ trả cho UEFA số tiền đã được xác nhận là 10 triệu euro (8,6 triệu bảng Anh).”

Những cáo buộc của United đã gây ra một cuộc điều tra của Premier League về nhiều vụ chuyển nhượng của Chelsea. trong thời gian Abramovich kiểm soát câu lạc bộ, đặc biệt là việc mua Willian và Samuel Eto'o từ câu lạc bộ Nga Anzhi Makhachkala. Tờ Times sau đó đưa tin Abramovich cũng bị nghi ngờ trả hàng triệu bảng Anh cho các công ty bí mật ở nước ngoài. Premier League cũng đã đưa ra đánh giá về hành vi này.

Chelsea viết trong một tuyên bố: "Những cáo buộc này được đưa ra nhằm chống lại người tiền nhiệm của chủ sở hữu hiện tại của câu lạc bộ. Chúng liên quan đến các thực thể được cho là do chủ sở hữu cũ của câu lạc bộ kiểm soát và không liên quan đến bất kỳ cá nhân nào hiện đang tham gia vào câu lạc bộ."

Năm 2019, FIFA cho rằng Chelsea đã vi phạm các quy định liên quan về giới thiệu cầu thủ trẻ và cấm giao dịch trong hai kỳ chuyển nhượng. Chelsea bác bỏ kết luận của FIFA và nộp đơn kháng cáo. FIFA bác bỏ kháng cáo của Chelsea, nhưng Tòa án Trọng tài Thể thao cuối cùng đã giảm một nửa "lệnh cấm" của Chelsea. Chelsea phải đối mặt với những câu hỏi khác về cách câu lạc bộ đạt được thành công với nguồn tài trợ của Abramovich sau khi một tài liệu bị rò rỉ có tên "Bí mật Síp" tiết lộ một loạt cái gọi là "các khoản thanh toán bí mật" có thể đã vi phạm các quy tắc nghiêm ngặt vào tháng 11.

Những cáo buộc này liên quan đến thời kỳ trước khi chủ sở hữu hiện tại Todd và Clear Lake Capital mua lại Chelsea. Tuy nhiên, quá khứ tài chính mờ ám của Chelsea có thể bị phơi bày nếu tòa án ra phán quyết rằng thông tin đó có liên quan đến vụ kiện của Saif Ruby và Granovskaya. Vụ án dự kiến ​​được xét xử vào cuối năm nay, được cho là có liên quan đến email Saif-Ruby gửi cho Granovskaya.

Vào năm 2022, Cảnh sát Thủ đô đã mở cuộc điều tra về những bức thư của Granovskaya và được cho là đã tìm thấy một lá thư trong đó Saif Ruby yêu cầu Granovskaya trả tiền cho anh ta liên quan đến Chelsea. Cuộc điều tra ban đầu buộc tội Ruby về tội "đe dọa tống tiền", nhưng sau đó bị hạ cấp thành "thông tin liên lạc độc hại". Nhưng Saif-Rubi từ chối thừa nhận lời buộc tội này.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt