v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Thực đơn: Thật tuyệt khi được chọn vào đội tuyển Anh, tôi sẽ cố gắng tham dự cúp châu Âu mùa hè này

2024-09-28 01:01:03 Views:1

Truyền hình trực tiếp ngày 21 tháng 3, theo báo cáo của "Independence", ngôi sao 18 tuổi của Manchester United Menu đã được chọn cho Vòng đấu mới nhất của đội tuyển Anh, anh nói trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông: Thật tuyệt khi được chọn vào đội tuyển Anh, tôi muốn phấn đấu tham dự cúp châu Âu mùa hè này.

Menu cho biết: "Những ngày qua thực sự điên rồ, tôi đã trải qua một chiến thắng tuyệt vời vào Chủ nhật tuần trước (ám chỉ việc Manchester United đánh bại Liverpool) và sau đó được gọi vào đội U21 Anh. Đó là Thật là một cảm giác tuyệt vời khi cuối cùng cũng được gọi vào đội tuyển Anh, tôi vừa sốc vừa vui mừng, đó là một cơn lốc cảm xúc. Tại Manchester United, chúng tôi có lịch trình bận rộn đến mức tôi không có thời gian để suy nghĩ quá nhiều. 'Tôi thực sự không nghĩ đến việc liệu tôi có thể góp mặt trong đội tuyển Anh hay không, nhưng bây giờ tôi đang ở đây (trại huấn luyện của đội tuyển Anh), điều đó thật tuyệt.

Menu đã nói điều này. Trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế, anh ấy muốn để thi đấu tốt cùng đội tuyển Anh và giúp đội giành chiến thắng trong hai trận khởi động, đồng thời anh hy vọng có cơ hội góp mặt ở Cúp C1 châu Âu mùa hè này. Menu cho biết: “Mục tiêu cuối cùng của tôi trong mùa giải này là được góp mặt trong đội tuyển Anh. cho Giải vô địch châu Âu, nhưng rõ ràng bây giờ tôi phải tập trung vào việc chơi tốt cho câu lạc bộ và hy vọng cuối cùng mọi chuyện sẽ ổn thỏa."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt