v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

lớn lao! Pintus yêu cầu các cầu thủ Real Madrid đeo khẩu trang trong buổi tập hôm nay để kiểm tra nhu cầu oxy khi tập luyện

2024-09-27 23:01:03 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13 tháng 3: Trong buổi tập hôm nay của Real Madrid, các cầu thủ Real Madrid đã đeo khẩu trang lên mặt khiến mọi người lo lắng. Để ý. Theo Relevo, đây là bài kiểm tra thể lực được Pintus thực hiện trong giai đoạn cuối của mùa giải hiện tại.

Real Madrid đã kiểm tra thể lực của toàn đội sau khi trải qua những trận hòa liên tiếp. Thử nghiệm này được thực hiện khi đeo mặt nạ.

Pintus có trách nhiệm kiểm tra tình trạng thể chất của đội trong tuần này để kiểm soát tình trạng thể chất của đội. Nhưng đó không phải do sự sa sút của đội trong những tuần gần đây, mà là do một thông lệ phổ biến ở mỗi mùa giải, với việc khẩu trang cũng được thử nghiệm vào giữa năm.

Kiểm tra mặt nạ tập thể dục đo lượng oxy tối đa được sử dụng trong quá trình tập luyện và xác định ngưỡng hiếu khí và kỵ khí. Pintus thường tiến hành những cuộc kiểm tra này vào giai đoạn tiền mùa giải và giữa mùa giải.

Sau khi Pintus thử nghiệm, ban huấn luyện sẽ quyết định loại hình đào tạo nào sẽ được ưu tiên trong khoảng thời gian cuối cùng của mùa giải.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt