v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Maxi: Tôi đã bỏ lỡ một số cú đánh đáng lẽ phải thực hiện, nhưng đó là trò chơi

2024-09-27 19:01:03 Views:0

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 15 tháng 3: Trong một mùa giải NBA thông thường kết thúc vào ngày hôm nay, 76ers đã thua Bucks với tỷ số 105-114 trên sân khách . Maxi đã được giới truyền thông phỏng vấn sau trận đấu.

Maxi nói về trận đấu này: “Quả thực, đối thủ đã có một số thay đổi trong hiệp 4, gây áp lực lên bên yếu và chủ động phối hợp đôi với những người khởi xướng pick-and-roll, đồng thời cắt đường chuyền Đường vào bên trong Điều này đòi hỏi chúng tôi phải thích nghi và thực hiện những điều chỉnh tương ứng. Tôi đã bỏ lỡ một số cú đánh lẽ ra phải thực hiện, nhưng đây là trận đấu."

Khi. nói đến hiệu suất của đội. Khi nói về chiến lược phòng thủ của Lillard, Maxi nói: “Cách sắp xếp phòng ngự của Huấn luyện viên cho Bucks rất tốt. Anh ấy rất có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi biết những nguyên tắc nào cần tuân theo và những gì chúng tôi phải làm. đối mặt với họ lần trước. Chúng tôi đã thi đấu không tốt trong trận đấu đầu tiên của mùa giải và chúng tôi đã làm rất tốt, và tối nay tôi nghĩ chúng tôi chỉ cần giữ vững chiến thắng vào cuối trận."/p>< p>Trong trận đấu này, Maxi chơi 37 phút 1 giây, thực hiện 12 trong số 23 cú sút và ghi được 30 điểm, 4 rebound và 4 kiến ​​​​tạo.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt