v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Đánh giá Lakers VS Timberwolves: Chỉ cần sút và tóm? Giữ lông mày và đùi dày, 10 rebound và 7 cướp là quá đáng

2024-09-27 15:01:03 Views:0

Nong Mei 27 điểm, 25 rebounds, 5 hỗ trợ, 7 cướp và 3 block, đồng thời tự mình giành được 10 rebound tấn công - Jiahai Zijinliang , nó thực sự quá đáng sợ.

Timberwolves bước vào hiệp 4 với tỷ số dẫn trước 92-91. Lão Sơn thống trị những pha phản công trong hiệp cuối cùng và đẩy Timberwolves dễ dàng hoàn thành pha thu hoạch ngay sau đó. khi họ phát huy sức mạnh của mình.

Trận đấu này Lakers chơi hơi chậm chạp, họ thực hiện 19 pha chuyển bóng trong trận, chất lượng chuyền và nhận bóng không cao, nhiều lỗi ở mức độ thấp khiến người ta bật cười. Lakers để Timberwolves ghi 28 điểm do mắc sai lầm. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến ba hiệp đấu qua lại của hai đội. Lakers đã lãng phí và tạo cơ hội cho họ.

Mọi người trong Timberwolves hợp tác với nhau. Reed có 25 điểm và 3 kiến ​​​​tạo, Hua Zi có 25 điểm và 7 kiến ​​​​tạo, Walker có 15 điểm và 5 kiến ​​​​tạo, còn Conley có 9 điểm và 6 kiến ​​​​tạo. Họ đã chơi. với tư cách là một đội, chia sẻ bóng một cách vị tha và họ bùng nổ hơn. Trận đấu này đã chứng minh rằng có lý do tại sao họ được xếp vào top ba ở Western Conference, và nó cũng chứng tỏ tầm quan trọng của tòa tháp đôi đối với đội.

Lakers ghi được 64 điểm trong vòng cấm Timberwolves, nhiều hơn Timberwolves 20 điểm. Một mình Reid và Garza thực sự không thể làm gì được với đôi lông mày dày. lông mày thậm chí còn ném rổ. Trận tiếp theo là giành năm, rồi đến 2+1, hoàn toàn áp đảo trong vòng cấm.

Lông mày dày đã khiến người ta đau đầu rồi. Lão Zhan, Hachimura và Hayes đều đang thay đổi thủ đoạn để trừng phạt Timberwolves. Nếu không có tòa tháp đôi thì không có cách nào ngăn cản được.

Lakers dùng đòn đẩy ngang để tiêu diệt hàng phòng ngự của Timberwolves trong vòng cấm trong hiệp 4. Lao Zhan ghi 29+8+9, còn Big Eyebrow ghi 27+25+5+7 và cản phá. 3 khối ai có thể chịu được điều này?

Tháp đôi xuất phát của Timberwolves không có, và Huazi dẫn đầu đội với một trụ cột duy nhất. giỏi tập trung phòng thủ trong trận chiến này.

Lakers không trực tiếp tấn công Huazi trong pha bắt bóng ngay từ đầu, thay vào đó, họ để lông mày rậm rút lui, và Russell thả Walker ra để giúp bảo vệ Huazi.

Ưu điểm của việc ngồi xổm với lông mày rậm là có thể ở trong vòng cấm để bảo vệ rổ, cản phá thành công pha lao tới và lao xuống của Huazi, cái giá phải trả là bỏ lỡ cú ba điểm của Reed và sự trợ giúp quá mức của Russell; Phòng ngự để Walker cắt vào bên trong từ phía yếu và thực hiện một pha tấn công.

Ở giai đoạn luân chuyển, khi McLaughlin có mặt trên sân, Lakers đã mạnh dạn để anh ta ra đi. Hai người phối hợp đấm xuất phát và thay người đã hạn chế Hua Zi có 4 điểm và 3 pha kiến ​​​​tạo trong một trận. một quý.

Ý tưởng hạn chế Huazi của Lakers rất rõ ràng: chặn trước đuổi sau, giúp phòng ngự ở cánh và quẹt thẻ ở giữa, tích lũy nhân lực bên mạnh, thà nhường McDaniels/Walker/McLaurin mở ra một số cơ hội ba điểm. Đừng để Hua Zi chạy tự do.

Timberwolves chủ yếu chơi bộ đôi bắt bóng Huazi + Reed cực kỳ tự tin trong việc che chắn và bắn ba điểm. Anh ấy không ngại chơi một chọi một với lông mày rậm. Anh ấy có thể ghi 8 điểm từ cả trong lẫn ngoài. Anh ấy đang một mình hỗ trợ mặt trận bên trong của Timberwolves. Huazi đóng vai chủ nhà khi đối đầu với hàng phòng ngự bên cánh, anh ta sẽ tìm McDaniels, Conley và Walker để thực hiện những cú sút bất ngờ và bắt đầu lần thứ hai. Ba pha phạm lỗi cầm bóng cũng rất tích cực. và họ không gặp bất lợi ở hiện trường.

Tháp đôi Timberwolves không có mặt trên sân nhà, và lợi thế về quy mô sân trước của Lakers đặc biệt rõ ràng: Zhan Mei bắt đầu thực hiện cú chọn và lăn, và miễn là anh ấy tìm được cách đưa bóng tới Dong Mei, Dong Mei không thể làm gì khi mạnh dưới rổ; Hachimura cũng tận dụng lợi thế của mình là cố gắng ngồi lùi lại và đánh Hanako, đồng thời bắt Conley trong tư thế không đúng chỗ để trực tiếp làm nổ bóng cho dunks - Điều này cho thấy rõ ràng khả năng bảo vệ rổ của Reed là có hạn. Khi Timberwolves giúp đỡ Zhan Mei, Russell và Rui Hachimura đã bỏ lỡ cơ hội ba điểm.

Phong cách của hai đội trong chiến dịch này có thể thấy rõ ngay từ đầu. Lối chơi 5 hiệp của Timberwolves khởi sắc hơn và họ phối hợp cùng nhau; một cách dữ dội.

Lợi thế về quy mô của đội luân chuyển Lakers càng rõ ràng hơn. Sức sống cơ bắp của Lao James và Hayes ở trận đấu này. Vị trí thứ 4 và thứ 5 thực sự khiến Garza và TJ Warren không khỏi chịu thua.

The Twin Towers và Kyle Lee đều vắng mặt. Timberwolves luân chuyển 8 cầu thủ. Cầu thủ dự bị số 5 là Garza, một cầu thủ nội tâm có trung bình 2,4 điểm mỗi trận và cao 208 cm. , McLaughlin và Warren Thành lập nhóm thay thế cho chiến dịch này.

McLaughlin đã bị Lakers bỏ trống một cách chiến lược, và Garza đã không thể bảo vệ rổ. Lợi thế từng áp đảo băng ghế dự bị mỏng manh của Timberwolves bị Xi đàn áp thành công.

Huấn luyện viên Finch yêu cầu Huazi và Reed thay phiên nhau dẫn dắt vòng quay. Anh ấy thực hiện 7/10 cú sút trong hiệp một và 5/7 quả ba điểm. Anh ấy ghi được 21 điểm và 3 pha kiến ​​​​tạo. trong hiệp đấu là một tháp pháo không gian và có thể lao vào đội hình bằng rổ hình cầu, quả bóng nhỏ số 5 dài 206 cm đóng vai trò quan trọng trong pha tấn công.

Mặc dù Huazi có khả năng chạm bóng trung bình, ghi 10 điểm và 5 pha kiến ​​​​tạo trong 4/11 cú sút trong hiệp, nhưng anh ấy thực sự là một cầu thủ tấn công có thể thay đổi đội hình phòng ngự của Lakers. Đôi cánh của Lakers thu hẹp lại và giúp phòng thủ, còn các quả phạt góc của Timberwolves. Các cầu thủ phục kích có rất nhiều cơ hội ba điểm mở trong hiệp đấu đã cản phá được hỏa lực tấn công của Lakers. Đặc biệt, McLaughlin đã đánh trúng hai quả. ba điểm để giúp Timberwolves giữ vững tỷ số. Lakers dẫn trước ở phút thứ 13, Walker cầm máu bằng hai quả ba điểm liên tiếp - Lakers vây chặt Huazi để kiểm tra vai trò của các cầu thủ Timberwolves. có người tiến lên, đó là mấu chốt để có thể cạnh tranh với Lakers.

Ham đã sử dụng James + Prince + Reeves + Russell vào đầu quý 4. Muốn thiết lập vị trí dẫn đầu trong suốt quý 4. Huazi nghỉ ngơi. Lông mày dày chiếm ưu thế trong rổ và sớm có được 10 pha phản công tấn công. Zhan Mei đã đè bẹp vòng cấm Timberwolves một cách tàn nhẫn. Lakers sử dụng chiến thuật sút đơn giản để dễ dàng dẫn trước.

Lao Zhan kiểm soát sân và chia bài, lông mày rậm của anh ấy thống trị tấn công và phòng thủ. Hai anh em này có thể tác động ngay lập tức đến trận đấu khi họ có mặt trên sân.

Trong giờ nghỉ của Lao James ở hiệp 3, Timberwolves nhanh chóng lội ngược dòng để vượt lên. Lakers có và không có Lao James trên sân rõ ràng là hai đội xét về nhịp độ tấn công. Lao James có số pha kiến ​​​​tạo cao nhất trong trận với 9 pha kiến ​​​​tạo. Lập kế hoạch chiến đấu theo vị trí và các bàn thắng phản công của anh ấy đều là sách giáo khoa. Tầm nhìn đáng sợ và trí thông minh chơi gôn của anh ấy là nền tảng cho hành vi tấn công của Lakers. Chiến thắng ròng của Lakers là +12 điểm. Không dừng lại sau pha bóng, anh ấy trực tiếp di chuyển bóng trong phạm vi rộng để tìm ra người bắn ba điểm ở góc yếu. Sự hiểu biết và khả năng kiểm soát trận đấu của anh ấy hoàn toàn ở một chiều hướng khác.

Anh ấy ghi được 14 điểm và 11 rebound trong trận gặp Kings; trước Nuggets, anh ấy ghi được 17 điểm và 11 rebound. Khi gặp giáo viên trung tâm lớn thực sự Yue/Sabonis Jr., anh ta không có lợi thế về thể chất, thể lực mạnh mẽ và phong độ không ổn định nhưng anh ta có khả năng bắt nạt những người trong cuộc có bóng nhỏ như vận động viên 2,06 mét; Reed và Garza Grip dài 2,08 mét.

Thick Eyebrow là cầu thủ số 4 chơi ở vị trí số 5. ​​Ưu điểm lớn nhất của anh ấy ở hàng phòng ngự là di chuyển khắp nơi để giúp phòng ngự và quét 7 lần là đủ giải thích mọi chuyện. che chắn và tham gia chiến đấu vật lý thực sự không phải là thế mạnh của anh ấy.

Đôi lông mày dày thậm chí có thể đưa ra những bảng dữ liệu ở cấp độ của những con thú thần thoại cổ đại trong những trận đấu thoải mái. Phải thừa nhận rằng trong số những cầu thủ nội bóng nhỏ cỡ 4 ngày nay, lông mày dày tích hợp tấn công và phòng thủ chắc chắn là những người duy nhất.

Chỉ khi tận dụng điểm mạnh và tránh điểm yếu, bạn mới có thể phát huy tối đa sức mạnh của đôi lông mày dày. Chỉ khi lông mày rậm cao lên, Lakers mới có thể đạt đến trình độ cao nhất bằng cách tăng sức chiến đấu, dù sao anh ta cũng là cầu thủ nội tâm thực sự duy nhất của đội!

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('http://tu.qiumibao.com/uploads/day_160715/zt_3931468554262.jpg') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Cột tay đua: NBA trong con mắt của một người chú tuyệt vời

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt