v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Thất bại sau khi hòa! Alonso: Tôi đang suy nghĩ nên nói gì trong hiệp phụ khi trận đấu kết thúc

2024-09-27 11:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 15 tháng 3: Trận lượt về vòng 1/8 Europa League vào rạng sáng nay, Bắc Kinh Lần này, Lever Kusen ngược dòng Karabakh 3-2 trên sân nhà để đi tiếp (tổng tỷ số 5-4). Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên Alonso của đội thừa nhận rằng trước khi bàn thắng ấn định chiến thắng xảy ra, ông đã nghĩ đến cách phát biểu động viên trong hiệp phụ.

Leverkusen chỉ ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ của hiệp hai. Alonso thừa nhận anh đã chuẩn bị tinh thần để thi đấu thêm giờ và đang suy nghĩ về bài phát biểu động viên toàn đội: “Tất cả. Tôi nghĩ đến điều này: Tôi phải nói gì đây? Sau khi có kết quả, trận đấu kết thúc."

Schick tiếp nối ở phút thứ 93. Sau bàn thắng gỡ hòa, họ đã ghi bàn. bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút 97, giúp họ đi tiếp trực tiếp sau hiệp phụ. Alonso khen ngợi toàn đội: "Chúng tôi đã nỗ lực hết mình trong vài phút cuối ngày hôm nay. Đây có thể không phải là màn trình diễn tốt nhất của đội chúng tôi ngày hôm nay, nhưng chúng tôi đã có được phản hồi tốt."

Alonso cũng khen ngợi đội của mình: "Đội của tôi chiến thắng bằng trái tim và niềm đam mê. Đội của tôi là một đội có tâm hồn. Đây là đội nên đi trước. Một đội đang tận hưởng niềm vui trong khoảnh khắc này.”

Leverkusen sẽ tiếp tục thi đấu ở giải Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và Europa League sẽ được xác định vào thứ Sáu: "Chúng tôi sẽ chiến đấu vì mọi thứ."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt