v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

McAllister: Tôi mua yerba mate cho Konate và Sobo, nhưng chỉ có Sobo thích uống nó.

2024-09-26 21:01:04 Views:5

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26 tháng 3 Trong một chương trình đặc biệt của Câu lạc bộ Liverpool, McAllister đã chia sẻ những suy nghĩ của mình trong và ngoài sân cỏ. nói về thói quen uống yerba mate.

McAllister nói: "Tôi cũng mua yerba mate cho Konate, Szoboszloy và Tsimikas, nhưng loại duy nhất tôi thích uống là Szoboszloy. Khi tôi đến câu lạc bộ vào buổi sáng, anh ấy luôn mời tôi một số người bạn yerba và tôi chia sẻ nó với anh ấy. Có thể đối với họ điều đó không có tác dụng gì nhiều, nhưng trong tâm trí tôi, đó là điều chúng tôi có thể chia sẻ và giữ liên lạc "

Về những mục tiêu có thể thực hiện được. được thi đấu mùa này, McAllister nói: "Có lẽ năm nay chúng tôi có thể nghĩ về Premier League và Europa League, tôi nghĩ khi bạn muốn thứ gì đó, bạn phải nỗ lực vì nó và chúng tôi rất giỏi về điều đó với tư cách là một tập thể và tôi nghĩ đây là một nhóm gồm những cầu thủ chiến thắng và tôi đến một câu lạc bộ muốn tiếp tục chiến thắng và tiếp tục cạnh tranh và quan trọng nhất, tôi nghĩ họ đều là những người tuyệt vời."

"Đội này muốn vượt qua trận đấu. trò chơi, từng bước một và chúng tôi biết rằng chúng tôi có cơ hội tốt để giành được các danh hiệu, tất nhiên, ý tưởng là giành được mọi thứ có thể, nhưng để làm được điều đó, chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và tiếp tục cải thiện. Đúng, chúng tôi muốn giành chiến thắng mọi thứ, nhưng chúng tôi cần phải tập trung mỗi ngày và tiếp tục cải thiện, cuối cùng chúng tôi sẽ xem mình có thể đạt được kết quả gì.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt