v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Guardiola: De Bruyne chơi chưa tốt. Chơi Newcastle muốn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ như đấu với Manchester United.

2024-09-25 19:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp ngày 15 tháng 3: Manchester City sẽ thách đấu Newcastle United tại FA Cup. Trước trận đấu, Guardiola đã tham dự buổi họp báo.

Champions League hòa Real Madrid

Guardiola: "Chúng tôi không có lựa chọn nào khác. Đối đầu với Vua châu Âu ba năm liên tiếp giống như một chương trình truyền thống, tôi hy vọng chúng ta đang có thời cơ tốt, bạn không thể kiểm soát được trận hòa và nếu có ai nói nó dễ dàng thì đó là vì bạn đã đánh giá thấp đối thủ. Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân nhà của chúng ta, thế thôi”. p>

FA Cup

Guardiola: "Chúng tôi cần sự ủng hộ của người hâm mộ như trận đấu với Manchester United. Tôi không thể nhớ sự ủng hộ của người hâm mộ như trận đấu một trận đấu với Manchester United trong một thời gian dài. Ngày mai chúng tôi cũng sẽ có sự hỗ trợ tương tự."

De Bruyne

Guardiola: "De Bruyne vẫn chưa sẵn sàng. Anh ấy gặp một số vấn đề khi chơi ở Anfield. Tình hình đã được cải thiện và chúng tôi đã liên lạc với đội tuyển quốc gia Bỉ, điều mà tôi rất biết ơn để anh ấy có thể bình phục trong phần còn lại của mùa giải. p>

Newcastle

Guardiola: "Tôi không biết liệu Newcastle có cạnh tranh được tất cả các danh hiệu hay không, nhưng họ đang tiến gần hơn."

Calvin Phillips

Guardiola: "Tôi tin Calvin Phillips có thể trở lại đội tuyển Anh. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc."

Olt Add

Guardiola: "Màn trình diễn của anh ấy đã được chứng minh kể từ khi anh ấy đến Manchester City. Chúng tôi rất vui mừng với cả ba thủ môn. Bất cứ khi nào anh ấy phải thi đấu, anh ấy đều thể hiện xuất sắc ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt