v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Pique: Người ta muốn cầu thủ lúc nào cũng nghĩ đến bóng đá, thua sẽ bị cho là do yếu tố ngoài sân cỏ

2024-09-25 17:01:03 Views:0

Phát sóng trực tiếp Theo báo cáo của "Times" ngày 18 tháng 3, Pique đã nói về quan điểm của mọi người về các cầu thủ bóng đá trong một cuộc phỏng vấn.

Pique nói trong cuộc phỏng vấn: "Một số đồng đội của tôi muốn mở nhà hàng hoặc thích chơi máy chơi game, nhưng tôi muốn mở một công ty. Điều đó không có gì sai cả, mọi người đang trả rất nhiều tiền." bóng đá và chính trị, đây là những thứ mà mọi người đấu tranh trong cuộc sống, nên họ nghĩ các cầu thủ bóng đá lúc nào cũng nghĩ đến bóng đá, và khi đội thua, những người này nghĩ đó là do nó ở ngoài sân cỏ. Việc bị phân tâm bởi các hoạt động thực sự là ngu ngốc và phi lý, nhưng đó là tâm lý của con người, tất nhiên, bạn cũng có thể chọn một cuộc sống khác, và đó là điều tôi chọn, và tôi không muốn thay đổi nó. >"Tôi thích mọi thứ ở đó. Khi tôi đến thi đấu cùng đội tuyển quốc gia, người hâm mộ huýt sáo. Tôi thích môi trường này. Các CLB hiện nay muốn cầu thủ giữ im lặng và đây là một trong những điều làm suy yếu bóng đá. Nếu các cầu thủ không nói thì làm sao những người hâm mộ yêu mến họ có thể biết đến họ. Nhưng câu lạc bộ hiện hy vọng có thể bảo vệ các cầu thủ theo cách này, cho phép họ ít thể hiện và nói ít hơn. Đó là thế hệ cầu thủ mới nên tôi chưa biết gì về họ. "

Ngoài ra, Pique cũng nói về việc anh ấy sẽ không tránh các cuộc tranh luận chính trị. Anh ấy nói: "Tôi thích tranh luận với mọi người. Trong trường hợp này, bạn đang làm điều đó vì những điều bạn quan tâm. , nhưng một số người có thể bực bội với bạn vì điều đó. Đó là điều mọi người thích xem và đối với tôi, bóng đá không chỉ là những gì diễn ra trên sân bóng. ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt