v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Anthony: Tôi biết tiềm năng của mình, tôi biết lý do tại sao Manchester United ký hợp đồng với tôi và tôi muốn đền đáp điều đó trên sân.

2024-09-25 09:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 19 tháng 3: Ở tứ kết FA Cup, Manchester United 4-3 Liverpool. Anthony đã được phỏng vấn bởi ESPN.

Anthony nói: Đây là một bàn thắng rất quan trọng. Nó giúp chúng tôi có cơ hội bước vào hiệp phụ và giành chiến thắng. Đó là một thời điểm quan trọng đối với cá nhân tôi, tôi cần bàn thắng này. Tôi không bao giờ ngừng suy nghĩ và làm việc chăm chỉ. Những trận đấu như thế này phản ánh giá trị của chúng tôi và tôi tin rằng điều này sẽ truyền cảm hứng cho mọi người tiếp tục làm việc chăm chỉ trong mùa giải mới.

Đây là một trò chơi tuyệt vời. Đội chúng tôi đã chiến đấu đến phút cuối cùng. Chúng tôi đã thể hiện chất lượng của Manchester United trước người hâm mộ. Chúng tôi có tiềm năng giành được một danh hiệu khác cho câu lạc bộ và chúng tôi sẽ chiến đấu vì nó.

Anthony sẽ gia nhập Manchester United với giá 85 triệu bảng vào năm 2022. Mùa này, anh chưa ghi được bàn thắng hay kiến ​​tạo nào ở Premier League. Anh cũng bị người ngoài chỉ trích.

Anthony cho biết: Đây là giai đoạn học hỏi. Tôi cố gắng học hỏi từ mọi lời chỉ trích và hiểu mình có thể cải thiện ở đâu. Tôi đã làm việc một cách lặng lẽ, không ngừng tiến bộ và thể hiện mình trên sân. Tôi cũng đang tập luyện bằng chân phải để cải thiện tình trạng này.

Tôi biết tiềm năng của mình và lý do Manchester United thuê tôi. Tôi muốn trả lại tất cả trên sân.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt