v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Anh: Chelsea sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Palmer với mức lương cao, hiện kiếm 75.000 bảng/tuần

2024-09-24 19:01:03 Views:0

Ngày 19/3, các nguồn tin nói với truyền thông Anh "Football Insider" rằng Chelsea đang chuẩn bị giao cho Palmer một công việc lương cao. Hợp đồng mới, anh ấy sẽ chỉ ở câu lạc bộ trong sáu tháng. The Blues đang chuẩn bị đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ 21 tuổi.

Palmer hiện không phải là cầu thủ được trả lương cao nhất ở Stamford Bridge, và mức lương của anh sẽ tăng đáng kể nếu ký hợp đồng mới với câu lạc bộ. Theo dữ liệu của FBRef, tuyển thủ Anh hiện kiếm được 75.000 bảng mỗi tuần. Sau khi rời Manchester City với mức phí chuyển nhượng 42,5 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, anh đã ký hợp đồng với Chelsea có thời hạn đến tháng 6 năm 2030. Chelsea hy vọng sẽ khiến Palmer hài lòng bằng một hợp đồng mới hào phóng, phản ánh tầm quan trọng của anh ấy đối với đội bóng.

Cầu thủ 21 tuổi Palmer đã có khởi đầu rất tốt ở Stamford Bridge, anh đã ra sân 34 lần trên mọi đấu trường cho The Blues mùa này, ghi 14 bàn và kiến ​​tạo 12 lần. Anh từng chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, tiền vệ cánh phải và tiền đạo trung tâm cho đội bóng của Pochettino.

Sau khi tốt nghiệp học viện trẻ của câu lạc bộ vào tháng 9 năm 2020, Palmer đã ra sân 41 lần cho Manchester City trên mọi đấu trường, đóng góp 6 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo. Cầu thủ thuận chân trái gia nhập Chelsea sau khi được phép ra đi. Sau khi ra mắt vào tháng 11 năm 2023, anh đã trở thành thành viên của đội tuyển Anh và được chọn tham dự các trận giao hữu trong tháng này với Brazil và Bỉ.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt