v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

[Inventory] B/R đếm được 5 cầu thủ trẻ cần đổi đội: Rockets Green & Warriors Moody có tên trong danh sách

2024-09-24 19:01:03 Views:0

(Bài viết gốc được xuất bản vào ngày 23/3, tác giả là Grant Hughes của Bleacher Report. Nội dung bài viết không thể hiện quan điểm của người dịch)

Harden trong Kỷ nguyên Rockets Anh ấy đã phá vỡ kỷ lục sử dụng và giành được danh hiệu MVP khi trước đó đóng vai trò là người thứ sáu trong Thunder. Ngoài ra còn có những ví dụ gần đây. Haliburton ghi trung bình 13 điểm và 5 pha kiến ​​​​tạo mỗi trận khi vào sân thay cho Kings trong mùa giải tân binh. Phải đến khi được chuyển sang Pacers, anh ấy mới thực sự có được vị thế của đội. quyền chơi bóng chính và đóng vai trò như hiện tại. Màn trình diễn của một siêu sao toàn NBA. Pool từng chơi dự bị cho Warriors cho đến khi anh được chuyển sang Wizards Tại đây... à, có lẽ không phải cầu thủ trẻ nào cũng có thể gây được tiếng vang sau khi thay đổi môi trường.

Grant Hughes của Bleacher Report đánh giá năm cầu thủ trẻ cần thay đổi cục diện, hy vọng quỹ đạo phát triển của họ sau khi thay đổi đội sẽ gần với Harden hoặc Haliburton hơn Poole, mặc dù chỉ một số ít trong số họ có vẻ như họ có tiềm năng trở thành ngôi sao. Bất kể giới hạn của những người chơi này ở đâu, đây là những cầu thủ sẽ có cơ hội đạt được mức trần đó ở một đội khác với đội hiện tại của họ.

Jaylen Green (Rockets)

Jaylen -Green ghi bàn sức mạnh đã được thể hiện đầy đủ hơn trong vài tuần qua và thậm chí có vẻ như có một chút đột phá, điều này có thể rất quan trọng đối với sự thành công của thế hệ trẻ Rockets. Đội này đã có nhiều cầu thủ phòng ngự xuất sắc-VanVleet, Amen Thompson, Dillon Brooks, Eason, Tate, Jabari Smith Jr., v.v., và Jaylen Green linh hoạt trong tấn công. Mô hình ghi bàn của anh ấy chính xác là những gì đội cần, và Rockets không có người bảo vệ nào khác có thể làm được những gì anh ta làm.

Đồng thời, thành tích của Jaylen Green được cải thiện trong tháng 3, ghi trung bình 26,6 điểm mỗi trận và tỷ lệ sút trúng đích là 62,2%. Cả hai đều là thành tích tốt nhất hàng tháng của anh ấy, nhưng điều này không làm thay đổi thành tích ban đầu của anh ấy. Thực tế là hiệu suất ghi bàn của anh ấy cực kỳ thấp ở mùa giải này và trong suốt sự nghiệp ngắn ngủi của anh ấy cho đến nay. Do đó, với việc Jaylen Green hết điều kiện gia hạn hợp đồng vào mùa hè này, Rockets có thể quyết định không đầu tư số tiền lớn vào cầu thủ 22 tuổi này vì có rất nhiều cầu thủ trẻ khác trong đội sẽ cần phải chi tiền vào. tương lai gần. Amen Thompson và Jabari Smith Jr. đều có tiềm năng tấn công và phòng thủ rất lớn, cũng như ngôi sao đang lên xuất sắc nhất của đội Shen Jing, người có khả năng nhận được hợp đồng lương tối đa.

Màn trình diễn gần đây của Jaylen Green rất đáng khích lệ, nhưng Rockets có thể chưa thấy đủ hiệu quả ghi bàn hoặc những đóng góp khác để khẳng định rằng anh ấy là nền tảng cho tương lai của đội. Nếu Jaylen Green có thể đến một đội có ít cầu thủ trẻ chất lượng hơn ở độ tuổi 20, anh ấy có thể có cơ hội phát triển cao hơn. Bạn biết đấy, chúng tôi đã đưa ra lập luận này sau khi Jaylen Green giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tuần của Western Conference, vì vậy nó đã được cân nhắc kỹ lưỡng. Bất kỳ số liệu thống kê lòe loẹt nào từ các đội không vô địch vào cuối mùa giải đều nên được xem xét với mức độ hoài nghi lành mạnh. Bạn không bao giờ có thể chắc chắn những số liệu thống kê này có giá trị như thế nào.

Moses Moody (Warriors)

Moody Thật khó hiểu điều đó Ưu tiên của Warriors trong vòng quay thường xuyên không phải lúc nào cũng được xếp trước các cựu binh đã giành chức vô địch. Tất nhiên, chỉ cần cầu thủ 21 tuổi tiếp tục nỗ lực (anh luôn chăm chỉ và thậm chí còn nhận được lời khen ngợi từ ban huấn luyện) thì khi thời điểm thích hợp, cơ hội của anh sẽ thực sự đến. Thật không may cho Moody, ngay cả khi Klay Thompson sa sút và Wiggins tiếp tục chứng minh rằng màn trình diễn xuất sắc của anh ấy trong sáu tháng vào năm 2022 là một ngoại lệ, không có nhiều chỗ cho cánh trong vòng luân chuyển, những tân binh như Bodemski và những cựu binh như Payton. Jr. vẫn được ưu tiên hơn anh ấy.

Mùa giải này, Moody ghi trung bình 7,9 điểm trong 17,3 phút mỗi trận, lập kỷ lục trong sự nghiệp. Anh luôn thể hiện nghị lực, nghị lực và phong cách đột phá trên sân. Chỉ cần có cơ hội thi đấu, anh ấy có thể mang lại giá trị thực sự. Tuy nhiên, đặc điểm của những người chơi như Moody là “biết mọi thứ nhưng chẳng làm chủ được gì” ngày càng trở nên rõ ràng. Vì vậy, bất cứ khi nào Warriors cần sức mạnh phòng ngự trên băng ghế dự bị, Payton Jr. sẽ ra sân; khi nào Warriors cần khả năng tổ chức để đảm bảo luân chuyển bóng, họ sẽ chọn Paul và Podemski.

Nếu khả năng bắn điểm của Moody được cải thiện, có thể chủ đề này sẽ được thảo luận khác. Tuy nhiên, tỷ lệ bắn 3 điểm của anh giảm xuống còn 33,3%, thấp hơn nhiều so với mức 36,4% ở mùa giải tân binh và 36,3% ở mùa giải trước. Warriors không ác cảm với việc sử dụng những cầu thủ trẻ. Kuminga đã được đá chính chính thức ở mùa giải thứ 3 trong sự nghiệp và có thể trở thành ngôi sao trong tương lai. Cách đây vài tuần, tân binh TJD được ưu tiên hơn ông lớn Looney được người hâm mộ yêu mến trong vòng luân chuyển, đều đặn nhận được suất luân chuyển đều đặn. Moody có thân hình của một cầu thủ chạy cánh to lớn (cao 1,96 mét và nặng 96 kg), tấn công và phòng thủ linh hoạt và có thể đóng vai trò phù hợp trong bất kỳ đội nào. Và anh ấy vẫn còn rất trẻ, vẫn còn 2-3 giai đoạn để anh ấy có thể cải thiện phong độ trước khi đạt đến đỉnh cao. Tuy nhiên, vì anh ấy gặp khó khăn trong việc khẳng định bản thân ở Warriors, có vẻ như tốt nhất anh ấy nên đến các đội khác để cố gắng khẳng định bản thân.

Marcus Sather (Pistons)

If Pistons tổng giám đốc Troy Weaver ra đi vào cuối mùa giải, ai biết được điều gì sẽ xảy ra với những ưu tiên của Pistons? Nếu một giám đốc điều hành mới tiếp quản đội, một người không còn kiên nhẫn với những cầu thủ mà họ tuyển chọn, thì Pistons có thể sẽ giải quyết tình trạng lộn xộn hiện tại với những cầu thủ trẻ không phù hợp thông qua một loạt giao dịch định hình lại đội hình. Dưới sự quản lý hiện tại, chúng ta khó có thể thấy tân binh Sasser phát huy đúng vai trò của mình trong trận đấu. Người bảo vệ điểm đã sút 39,2% từ cự ly 3 điểm trong mùa giải này và là lựa chọn số 25 trong bản dự thảo năm ngoái. Thông thường, một cầu thủ được chọn ở vòng một với khả năng bắn súng đáng tin cậy và kinh nghiệm phong phú như anh ấy có thể nhanh chóng khẳng định vị thế của mình tại NBA, nhưng Sather lại gặp khó khăn để đạt được bước đột phá ở vị trí của mình.

Có ba cầu thủ trẻ của Pistons được ưu tiên ở vị trí tương tự trước anh - Cunningham, Ivey và Oscar Thompson, và ba cầu thủ này là những ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí cầm bóng. Khả năng sút xa của Sather khiến anh ấy có giá trị khi cầm bóng, nhưng việc mua lại Quentin Grimes gần đây của đội cũng có thể làm được điều đó. Khi Sather mới bước vào giải đấu, anh tạo ấn tượng là một hậu vệ xuất sắc nhưng chiều cao chỉ 1,88 mét khiến anh gặp khó khăn trong việc đảm nhiệm các nhiệm vụ phòng thủ ngoài bảo vệ điểm. Vẫn còn nhiều điều không chắc chắn về sự luân chuyển trong tương lai của Pistons cũng như hệ thống phân cấp cầu thủ tổng thể, và thật khó để thấy Sather 23 tuổi có được một vai trò ổn định trong bất kỳ hoàn cảnh thực tế nào.

Pít-tông sẽ cho Cunningham, Ivey và Oscar Thompson nhiều thời gian thi đấu để phát triển, nhưng đây có vẻ là lựa chọn đúng đắn. Kết quả là Sather, người đến từ Đại học Houston, ngày càng có ít cơ hội đóng góp hơn. Nếu gia nhập một đội có ít trở ngại hơn và định hướng rõ ràng hơn, Sasser có cơ hội trở thành người bắt đầu trong tương lai. Các nhà điều hành từ các đội khác trong giải đấu nên gọi cho Pistons để xem liệu họ có thể giành được Sather sớm hay không.

Zaire Williams (Grizzlies)

< p>Zaire Williams là một trong số đó Trong mùa giải tân binh (mùa giải 2021-22), cầu thủ 20 tuổi này đã chơi 62 trận (31 trận ra sân) và ghi trung bình 9,5 điểm mỗi trận sau kỳ All-Star cuối tuần. Tỷ lệ sút của ba người lần lượt là 46,6%/36,2%/80%. Vào thời điểm đó, anh ấy dường như là một phần quan trọng trong tương lai của Grizzlies. Bạn biết đấy, đó là đội Grizzlies đã thắng 56 trận và mọi thứ trong tương lai đã sẵn sàng. Zaire có những tố chất cần thiết để trở thành một tiền đạo kết hợp tấn công-phòng thủ mà mọi đội đều thèm muốn, và anh ấy dường như hoàn toàn phù hợp cho vai trò xuất phát bên cạnh cốt lõi trẻ trung đang lên của Grizzlies. Khi Zaire từ Đại học Stanford dần trở thành tuyển thủ chính năm đó, Morant được chọn vào All-Star lần đầu tiên trong sự nghiệp, đứng thứ bảy trong cuộc bình chọn MVP và giành được giải Cầu thủ tiến bộ nhất. Vào thời điểm đó, Bane đang ở mùa giải thứ hai và đứng thứ năm trong cuộc bầu chọn Cầu thủ được cải thiện nhiều nhất, ghi trung bình 18,2 điểm mỗi trận và sút 43,6% từ phạm vi ba điểm. Jaren Jackson Jr. đã được chọn vào Đội một toàn phòng thủ và dẫn đầu giải đấu về số khối mỗi trận với mức trung bình là 2,3.

Tuy nhiên, sang năm thứ hai, Zaire dễ dàng trở thành người đột phá trước đối thủ. Chấn thương đã hạn chế phong độ thi đấu của anh ở mùa giải 2022-23, Zaire chỉ chơi tổng cộng 37 trận và thời gian thi đấu trung bình của anh giảm từ 21,7 phút xuống còn 15,4 phút. Zaire đã mất khả năng sút xa và chưa lấy lại được ở mùa giải này do chấn thương hông và lưng. Đồng thời, màn trình diễn của GG Jackson, Vince Williams Jr. và một số cầu thủ trẻ khác ở mùa giải này đã gây ấn tượng mạnh với Grizzlies, đặc biệt là GG Jackson và Vince Williams Jr., thậm chí trong mắt Grizzlies về giá trị tương lai của cả hai. vượt xa Zaire. Ngoài ra, Grizzlies cũng đổi lấy Smart trong mùa giải trước. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là Zaire chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ có tác động được dự đoán dựa trên màn trình diễn của anh ấy trong mùa giải tân binh, nhưng Grizzlies hiện có những lựa chọn khác, một số lựa chọn rẻ hơn và kinh nghiệm hơn. Vì vậy, có lẽ tốt nhất là Zaire và Grizzlies nên chia tay nhau và bắt đầu xem xét việc gia hạn hợp đồng ngay bây giờ hoặc trở thành cầu thủ tự do bị hạn chế trong mùa giải tới.

AJ Griffin (Hawks)

Không cần Không nghi ngờ gì nữa , việc từ bỏ lựa chọn đầu tiên của một thanh niên 20 tuổi năm thứ hai gần như không bao giờ là một quyết định đúng đắn. Tuy nhiên, Hawks dường như đã quyết định rằng AJ Griffin không nằm trong kế hoạch của họ. Đối với trường hợp sau, việc thay đổi môi trường có thể là lựa chọn tốt nhất. Cầu thủ chạy cánh cao 1,98 mét này sút 39% từ cự ly 3 điểm ở mùa giải tân binh. Đáng tiếc, trong đợt luân chuyển của huấn luyện viên trưởng Snyder mùa này, AJ Griffin đã bị chôn vùi giữa những cựu binh có phong độ kém và những cầu thủ chuyền bóng phía sau. Do tình trạng không ổn định, AJ Griffin thậm chí còn được gửi đến Development League (anh ấy bị bong gân mắt cá chân trong trận ra mắt với đội liên kết của Eagles Development League vào ngày 22 tháng 2). đã mười năm rồi.

Sau khi Snyder tiếp quản Hawks vào cuối mùa giải trước, anh ta có thể muốn ám chỉ triết lý huấn luyện của mình bằng cách làm suy yếu vai trò của Griffin. Anh ta thậm chí còn khiến tân binh này bỏ lỡ hoàn toàn vòng loại trực tiếp. Có vẻ như huấn luyện viên trưởng Snyder của Eagles chắc chắn không tin tưởng vào những thăng trầm của anh ở hàng phòng ngự. Các vấn đề cá nhân đã khiến Griffin phải rời đội trong vài tuần vào tháng 12, việc sa thải đã ảnh hưởng đến nhịp độ của anh ấy và cơ hội tranh giành thời gian thi đấu trong khi các cầu thủ khác bị chấn thương. Jaylen Johnson là một điểm sáng của Hawks trong mùa giải này, và sự thăng tiến của anh ấy trong năm thứ ba đã chứng tỏ giá trị của sự kiên nhẫn. Tuy nhiên, vai trò của Griffin đã bị thu hẹp đáng kể ở mùa giải này và thật khó để tưởng tượng rằng anh ấy có thể lặp lại sự thăng tiến của các đồng đội ở mùa giải tới.

Những đội có ý tưởng có thể đưa ra lời đề nghị với Hawks, nếu huấn luyện viên trưởng của những đội này sẵn sàng cho cầu thủ chạy cánh đầy hứa hẹn này thêm thời gian thi đấu, và nếu AJ Griffin có thể có được phong độ Phòng ngự ổn định hơn thì đội nào có được anh ấy chắc chắn sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Trừ khi có sự thay đổi mạnh mẽ bên trong Hawks, nếu không AJ Griffin sẽ khó có cơ hội chứng tỏ mình tại đây.

Văn bản gốc: Grant Hughes

Người biên soạn: Li Taibai

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('http://tu.qiumibao.com/uploads/day_181109/zt_9021541725245.jpg') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu: trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Khoảng không quảng cáo

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt