v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Willie Green: Tự hào về màn trình diễn của toàn đội trong hiệp hai. Trận đấu này là một trải nghiệm học hỏi tốt.

2024-09-24 15:01:03 Views:1

Truyền hình trực tiếp, ngày 27 tháng 3: Trong một mùa giải NBA thông thường kết thúc vào hôm nay, Pelicans đã thua Thunder 112-119 trên sân nhà. Sau trận đấu, HLV Willie Green của Pelicans đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông.

Khi nói về việc đội vượt lên dẫn trước hai con số ngày hôm nay, Green cho biết: “(Khả năng gỡ lại điểm số) là do sự kết hợp của nhiều lý do. của cuộc đối đầu, tôi cảm thấy trong hiệp một, chúng tôi đã để họ vào vị trí quá dễ dàng và để đối thủ tấn công. Họ không cảm nhận được cường độ đối đầu của chúng tôi trong hiệp một. trong hiệp hai nên tôi tự hào về các cầu thủ của mình "

Khi nói về trận đấu này, Green nói: "Đây là một bài học kinh nghiệm tốt cho chúng tôi và sẽ còn nhiều đối thủ như vậy đang chờ đợi chúng tôi. ."

Khi nói về cách đối phó với Thunder này, Green cho biết: "Chúng tôi phải chơi nhanh hơn khi đối đầu với đội này. Họ hầu như đều là những cầu thủ chạy cánh. Chúng tôi cảm thấy rằng chơi một trận đấu như vậy cần phải tốc độ. lên và chơi thể thao hơn, Nance Jr. và Earl Robinson đã làm được điều này."

Green cũng nói về chấn thương của Alvarado: "Tôi vẫn chưa chắc chắn, tôi không biết bây giờ anh ấy cảm thấy thế nào, tất nhiên, tôi hy vọng anh ấy ổn."

Khi hiệp 4 còn 8 phút 04 giây, Alvarado đã bị xô đẩy trong một cuộc đối đầu và sau đó ôm háng quay lại phòng thay đồ.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt