v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Enrique: Tôi rất vui khi được về nhà gặp Barcelona ở Champions League.

2024-09-24 15:01:03 Views:1

Truyền hình trực tiếp, ngày 16/3, Paris sẽ tiếp Montpellier trên sân khách ở vòng 26 giải Ligue 1 của Pháp. Enri trước trận đấu đã có sự tham dự của báo giới hội nghị.

Champions League sẽ gặp Barcelona

Tôi rất hạnh phúc, tôi rất vui khi được về nhà, đây là một nơi rất đặc biệt đối với tôi, cả hai đội Chúng tôi cũng đã đấu với nhau nhiều lần.

Hãy nói về việc thi đấu với Barcelona một lần nữa

Chúng tôi rất may mắn vì chúng tôi sẽ trở lại Tây Ban Nha và tôi sẽ trở lại Barcelona, ​​​​nơi là nơi tôi dành sự nghiệp của mình Thành phố nơi tôi đã dành phần lớn sự nghiệp của mình, tôi cảm thấy tuyệt vời ở đó, vì vậy đó là một tin rất tốt. Chúng tôi biết trận đấu này sẽ khó khăn với chúng tôi trước một đội có trình độ cao. Chúng tôi phải chứng minh rằng mình xứng đáng tiến xa hơn ở Champions League, đội được đánh giá cao luôn nằm ở nửa còn lại và rất khó dự đoán nhưng cũng rất thú vị.

Nói về sự trở lại của Barcelona tại Paris vào năm 2017

Thật không may, sự đảo ngược này chẳng có ích gì vì sau đó chúng ta (Barcelona) đã bị Juventus loại nên sau đó Không phải trận đấu đặc biệt nhất trong sự nghiệp của tôi, PSG thắng Barcelona 4-0 và sau đó mọi thứ thay đổi, tôi nhớ trận 4-0 và 6-1, đó là một phần của câu chuyện và tôi tự hào về nó, nó không thay đổi Về mặt nghề nghiệp, lẽ ra tôi có thể làm tốt hơn vào thời điểm đó, nhưng tôi đã cố gắng hết sức.

Nói về Muani

Anh ấy đã chơi 1.600 phút ở phong độ cao nhất trong mùa giải đầu tiên ở đây, tôi biết anh ấy rất thích. Khi phải thi đấu, anh ấy luôn cống hiến hết mình, Ramos cũng đã chơi 1.500 phút.

Chúng ta đã hòa liên tiếp trên BXH

Đúng là chúng ta đã phải chịu 3 trận hòa liên tiếp ở giải VĐQG, nhưng tôi không lo lắng về nó. Chúng tôi đã trải qua một số thời điểm tồi tệ trong trận đấu. Chúng tôi đã thi đấu tốt trước Monaco và bây giờ chúng tôi không nghĩ đến khoảng cách trên bảng xếp hạng, chúng tôi chỉ muốn giành danh hiệu càng nhanh càng tốt và chiến đấu cho tất cả các danh hiệu. Trận đấu với Montpellier sẽ rất khó khăn.

Hãy nói về việc đội sẽ tốt hơn như thế nào trong vài tuần tới

Cho dù chúng tôi có phải là ứng cử viên vô địch Champions League hay không thì cũng không' Điều quan trọng đối với tôi là đội đã truyền tải sự tự tin của tôi, tôi tin rằng với kinh nghiệm của các cầu thủ, chúng tôi sẽ làm tốt hơn, chúng tôi cũng có tham vọng, chúng tôi sẽ tiếp tục ý tưởng của mình và khiến người hâm mộ tự hào về chúng tôi, nếu có đội nào đánh bại chúng tôi, Chúng tôi sẽ vinh danh họ. Tôi có thể đưa bất kỳ cầu thủ nào vào sân vào ngày mai và họ sẽ sẵn sàng và đó là lợi thế lớn nhất của chúng tôi.

Hãy nói lại về Barcelona

Tôi không biết công việc huấn luyện viên của Xavi, nhưng anh ấy hiểu công việc huấn luyện viên của tôi và nếu tôi muốn đó là một cầu thủ, được huấn luyện bởi anh ấy, Arteta và Guardiola. Một huấn luyện viên như Xavi rất giỏi, ông ấy đã giành được nhiều chức vô địch, Barcelona là một câu lạc bộ lớn và huấn luyện Barcelona không hề dễ dàng. Chúng tôi (Paris) chưa bao giờ vô địch Champions League nhưng đó sẽ là mục tiêu của chúng tôi và tôi không biết liệu có câu lạc bộ nào tham vọng hơn chúng tôi hay không.

Thực tế là Ashraf đã rất ổn định trong một khoảng thời gian ở mùa giải này

Không, tôi không đồng ý với nhận định này, màn trình diễn của Ashraf xuyên suốt mùa giải Anh ấy là một cầu thủ có tiềm năng đặc biệt. Tiêu chuẩn của tôi là yêu cầu các cầu thủ của mình làm nhiều hơn. Tôi cố gắng không tâng bốc cầu thủ giỏi nhất trong đội, nhưng tôi sẽ đòi hỏi nhiều hơn từ anh ấy. Tôi phải bảo vệ các cầu thủ của mình, Achraf đã có một mùa giải ở đẳng cấp rất cao và đôi khi anh ấy không vào sân và anh ấy biết tại sao và anh ấy thông minh và anh ấy là một cầu thủ tràn đầy năng lượng và trong tấn công, anh ấy là duy nhất trên thế giới. Có rất ít hậu vệ phải ở thế giới có thể chơi như anh ấy vẫn cần phải cải thiện, nhưng tôi rất hài lòng với anh ấy.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt