v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Cựu tuyển thủ Hà Lan Promes bị bắt vì bán hơn 1 tấn ma túy Depay: Tôi sẽ không từ bỏ anh ấy như một người bạn

2024-09-23 21:01:03 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 19/3: Cựu tuyển thủ Hà Lan Promes bị Hà Lan bắt giữ vì dính líu buôn lậu hơn 1 tấn ma túy và đâm anh họ của mình, tòa án đã kết án anh ta bảy năm rưỡi tù giam. Cầu thủ này vừa bị bắt ở Dubai và đang chờ dẫn độ.

Huấn luyện viên người Hà Lan Koeman nói trong cuộc họp báo tuần trước rằng ông tin rằng việc Depay bày tỏ quan điểm của mình về Promes trên mạng xã hội trong hoàn cảnh hiện tại là không khôn ngoan: “Điều này sẽ gây ra sự phẫn nộ và chỉ trích, tôi nghĩ , nếu có thể thì bạn phải tránh xa nhất có thể. Họ là bạn bè và bạn có thể tưởng tượng Depay đang làm điều này, nhưng có một vấn đề rất tế nhị ở đây."

Depay trả lời: "Tôi sẽ nói chuyện. Với huấn luyện viên, Promes và tôi là bạn bè và tôi sẽ không từ bỏ tình bạn, mặc dù điều đó không có nghĩa là bạn phải hỗ trợ ai đó trong mọi việc, nhưng bài đăng đó không nhằm mục đích khiêu khích và phô trương vào thời điểm đó. kỳ nghỉ, ăn tối với bạn bè và Pogba ngồi cạnh tôi và chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời, đó là cuộc sống của tôi.”

Depay thấy không có hại gì khi đăng ảnh kèm dòng chữ: “Chúng tôi là những cầu thủ bóng đá và chúng tôi. ít nhất là tôi đăng rất nhiều, và đây là một bức ảnh trong một kỳ nghỉ, tôi không nghĩ nó có hại gì. Tôi hiểu rằng có nhiều ý kiến ​​​​khác nhau về nó và tôi chịu trách nhiệm về điều đó. Khi bạn đi ăn tối và bạn không biết chính xác những gì họ đã làm hoặc không làm và mọi điều bạn đã đồng ý với ai đó đã làm, tôi biết những lời hứa mà bạn không biết, những lời hứa mà bạn mô tả hoặc biết. không biết về Promes."

Khi được hỏi về sự thật liên quan đến Promes, Depay trả lời: "Tôi không biết, tôi không biết lý lịch của Promes này không hề đơn giản. Nếu ai đã đọc cuốn sách của tôi thì sẽ biết rằng tôi có một người anh trai đã bị tù 10 năm, Promes là một người nổi tiếng, nhưng anh trai tôi thì không. Benjamin Mendy, nhưng tôi chưa bao giờ được hỏi về điều này."

"Tôi nghĩ mọi người đều có quan điểm riêng của mình và điều đó rất hợp lý, việc huấn luyện viên trả lời các câu hỏi khi nhận được chúng là điều bình thường. và anh ấy cũng sẽ đưa ra ý kiến ​​​​của riêng mình. Tôi chưa thảo luận vấn đề này với cá nhân anh ấy. Mối quan hệ của tôi với Koeman rất tốt, và mối quan hệ này vẫn tiếp tục bên ngoài sân đấu. Tôi đã chơi cho anh ấy ở Barcelona và chúng tôi hoan nghênh ý kiến ​​​​của anh ấy. nếu anh ấy nói điều gì khác, thì chúng ta có thể quay lại phòng và nói về chuyện đó, và đó là điều chúng ta sẽ làm."

[Tin liên quan] Cựu tuyển thủ Hà Lan Promes đã bị bắt ở Dubai vì tội buôn lậu hơn 1 tấn ma túy, Hà Lan sẽ yêu cầu dẫn độ

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt