v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Eriksen: Teng Shuai cho biết sự cạnh tranh ở hàng tiền vệ của đội rất khốc liệt. Tôi không hài lòng về thời gian thi đấu nhưng không hề đau khổ.

2024-09-23 21:01:03 Views:0

Phát sóng trực tiếp, ngày 19 tháng 3 Tin tức: Ngôi sao của Manchester United, Eriksen gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn trong buổi tập huấn của đội tuyển quốc gia và nói về tình hình của Manchester United của anh ấy .

Eriksson:

Bây giờ tôi cảm thấy rất tuyệt và tràn đầy năng lượng vì chưa chơi nhiều trận. Tôi đã nói trước đó rằng tôi không hài lòng với việc chơi ít game hơn, nhưng điều đó không làm tôi bận tâm.

Manchester United đang thi đấu rất tốt nên tôi phải chấp nhận vai trò hiện tại của mình. Với tôi, tôi chỉ cần tập trung vào luyện tập và thích nghi với từng trận đấu.

Tôi cũng đã nói chuyện với Ten Hag và tôi không hài lòng với tình hình hiện tại. Tôi muốn chơi nhiều trận nhất có thể, tôi có thể và chắc chắn có thể giúp ích cho đội và đó là điều tôi luôn mong muốn.

Teng Shuai nói với tôi rằng đây là sự lựa chọn của đội. Menu đã thể hiện rất tốt, các tiền vệ khác cũng vậy, nên sự cạnh tranh rất khốc liệt, đặc biệt là ở một câu lạc bộ hàng đầu như vậy.

Tất nhiên là tôi lo lắng về điều đó về lâu dài vì tôi muốn chơi càng nhiều trận càng tốt và chắc chắn tôi không muốn lúc nào cũng phải ngồi dự bị. Bây giờ tôi không thể làm được gì nhiều, nhưng tôi không lo lắng về điều đó.

Nói chung, các cầu thủ chỉ cần thay đổi khi đội không thắng, còn nếu đội đang thắng thì tôi tôn trọng điều này.

Hợp đồng hiện tại của Eriksson với Manchester United sẽ hết hạn vào năm 2026. Tuyển thủ Đan Mạch 32 tuổi đã chơi 21 trận cho Manchester United trên mọi đấu trường mùa này, ghi 1 bàn và 2 kiến ​​tạo.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt