v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bellanova: Anh ấy được thay ra do hơi khó chịu ở vùng mu. Được tham dự cúp châu Âu là ước mơ của mọi người.

2024-09-23 21:01:03 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25/3 Trong trận khởi động của đội tuyển quốc gia diễn ra vào sáng sớm nay, Ý đã đánh bại Ecuador với tỷ số 2-0. Cầu thủ người Ý Bellanova đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Bellanova bắt đầu trận đấu. Anh ấy lần đầu tiên nói: "Tôi hài lòng với đội hình xuất phát, màn trình diễn của tôi và đặc biệt là chiến thắng của toàn đội. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời, bất kể đó là tấn công hay phòng thủ, chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này."

Tuy nhiên, Bellanova đã được thay ra sau giờ nghỉ giải lao. Anh giải thích: "Tôi cảm thấy hơi khó chịu ở vùng mu. Không có vấn đề gì lớn nhưng sau khi thảo luận với bác sĩ của đội, chúng tôi. quyết định không mạo hiểm."

Bellanova nói tiếp: "Khi khoác áo đội tuyển quốc gia, bạn đại diện cho đất nước. Không có trận giao hữu nào, bạn phải luôn cố gắng hết sức. chúng tôi đến Hoa Kỳ và được thông báo rằng chúng tôi sẽ đại diện cho khoảng 20 triệu người Mỹ gốc Ý và chúng tôi đã chiến đấu vì chính mình và vì họ."

Cuối cùng, Bellanova đã nói về European Cup mùa hè này: "Tham gia vào Cúp C1 là giấc mơ của mọi người. Nó sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của tôi ở Turin và sự lựa chọn của huấn luyện viên, tôi sẽ cố gắng hết sức để xứng đáng với cơ hội như vậy."

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt