v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Frank: Hàng phòng ngự của chúng tôi trong trận đấu này gần như ở đẳng cấp bậc thầy. Tôi hy vọng Arsenal sẽ ghi bàn.

2024-09-23 19:01:03 Views:2

Truyền hình trực tiếp ngày 10/3, Brentford thua Arsenal 1-2 Sau trận đấu, HLV Brentford người Đức Thomas Frank đã được Sky phỏng vấn. Thể thao và BBC.

Sky Sports

Frank: "Tôi tự hào về đội bóng và các cầu thủ. Chúng tôi đến để thách đấu Arsenal và họ đã ghi bàn trong trận đấu Tôi không biết bao nhiêu trận. 100 bàn thắng, nhưng chúng tôi đã hạn chế chúng Chúng tôi gần như là bậc thầy về phòng ngự

"Màn trình diễn rất xuất sắc. Nếu bạn tính đến phong độ của Arsenal, phong độ của chúng tôi, tình hình chấn thương của chúng tôi, điều đó còn ấn tượng hơn nữa. Thực ra,Tôi không nghĩ Havertz lẽ ra phải có mặt trên sân khi anh ấy ghi bàn. Đó rõ ràng là một cú lặn. Có thể trọng tài đã gặp khó khăn nhưng trọng tài biên lẽ ra phải nhìn thấy điều đó.

“Chúng ta đang trong giai đoạn cần phải chiến đấu hết mình. Bạn cần mọi thứ diễn ra theo ý mình, đặc biệt là những thứ bạn không thể kiểm soát, chẳng hạn như các quyết định của trọng tài.

” Tôi mạnh mẽ nói. tin rằng bạn nên ăn mừng chiến thắng và bàn thắng của mình. Họ rõ ràng tôn trọng chúng tôi và họ biết chúng tôi thực sự giỏi và điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với họ.

"Chúng tôi đã có một màn trình diễn thực sự tốt. Chúng tôi sẽ tiếp thu những mặt tích cực và tiếp tục chiến đấu. Tôi đã nói với họ rằng đó là một màn trình diễn tuyệt vời và tôi tự hào về họ. Nếu bạn bị đánh trúng đích đối mặt, sau đó hãy đứng dậy và tiếp tục đi."

BBC

Frank: "Có vẻ như đó là câu chuyện của mùa giải của chúng tôi. một bước chuyển đổi đáng kinh ngạc, đó là một trận chiến hay

“Chúng tôi đã đối đầu với đội mạnh nhất Premier League và giữ họ ở mức tối thiểu. Đây gần như là cách phòng thủ bậc thầy. Thực tế có thể lập luận rằng chúng tôi có thể đã có cơ hội tốt hơn trước khi họ dẫn trước 2-1.

Các cầu thủ đã rất tức giận và Havertz đã khiến họ khó chịu khi yêu cầu thực hiện một quả phạt đền. Bạn có thể thấy đó rõ ràng là một pha phạm lỗi và lẽ ra nó phải như vậy. 11 Chơi 10

“Tôi nghĩ đó là thời điểm quan trọng của trận đấu. Tôi hy vọng họ thừa nhận rằng họ đã kiếm được lợi nhuận từ việc này vì lần trước đã có rất nhiều lời phàn nàn về VAR và điều đó hơi bất lợi cho chúng tôi. Hy vọng họ nhớ điều đó khi nói chuyện sau trận đấu.

"Arsenal là một đội tốt, họ rất giỏi. Chúng tôi đến đây với rất nhiều chấn thương, không có lời phàn nàn nào, chỉ có màn trình diễn ấn tượng hơn từ các cầu thủ của chúng tôi. Wow."< span id="cnki_grabber" data -id="1710016072000" style="mức hiển thị: ẩn;">

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt