v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Lòng tốt! The Sun: Jackson từng xin đồng đội những trang bị cũ rồi mang về quê tặng cho các con.

2024-09-23 17:01:03 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 16/3 Theo báo "Sun", tiền đạo Jackson của Chelsea từng xin đồng đội trang bị rồi đưa ra những thứ này Mang thiết bị về nhà.

Jackson năm nay 22 tuổi. Tiền đạo này đến từ Ziguinchor, Senegal. Anh không sở hữu đôi giày bóng đá đầu tiên cho đến năm 16 tuổi. Sau khi nổi tiếng, anh không quên giúp đỡ. những đứa trẻ ở quê hương mình.

Khi chơi cho Mirandes và Villarreal ở Tây Ban Nha, Jackson đã xin các đồng đội những thiết bị cũ, bao gồm giày thể thao, áo thi đấu, tất và miếng bảo vệ ống chân mà anh ấy sẽ đóng gói và mang về nhà.

Cuối mùa giải, Jackson đóng gói thiết bị vào 12 thùng và mang về quê để tặng cho trẻ em ở quê, có thông tin cho rằng chi phí vận chuyển hành lý gấp 4 lần. giá vé máy bay của anh ấy. Trong thời gian ở Villarreal, lương của Jackson không cao, thậm chí còn thấp hơn cả thời điểm Mirandes được cho mượn.

Mùa này, Jackson ra sân 31 lần cho Chelsea trên mọi đấu trường, đóng góp 12 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo, trong đó có 24 lần ra sân ở Premier League và ghi 9 bàn.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt