v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bài viết: Chưa có dấu hiệu Trent Alexander-Arnold muốn gia nhập Real Madrid, anh muốn làm đội trưởng Liverpool

2024-09-23 15:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 25 tháng 3 Theo Post, dù truyền thông Tây Ban Nha liên kết Alexander-Arnold với Real Madrid nhưng hậu vệ Liverpool không hề có ý định Rời khỏi đội.

Truyền thông Tây Ban Nha gần đây đã liên kết anh với Real Madrid. Với tình hình hợp đồng của anh ấy và việc anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, không có gì ngạc nhiên khi gã khổng lồ Tây Ban Nha quan tâm đến anh ấy.

Trên thực tế, đã có tin đồn trong giới bóng đá trong nhiều tháng rằng Real Madrid đang theo đuổi Alexander-Arnold khi hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Hiện tại, người hâm mộ Hồng quân cũng không quá lo lắng về vấn đề này, và bản thân cầu thủ này cũng không có dấu hiệu muốn gia nhập Real Madrid.

Tuy nhiên, việc gia hạn hợp đồng với Arnold thực sự là ưu tiên tiếp theo và tân giám đốc thể thao Richard Hughes hy vọng sẽ giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt. Alexander-Arnold hy vọng một ngày nào đó sẽ được làm đội trưởng Anfield và muốn trở thành một phần của “chu kỳ thành công” mới bắt đầu vào mùa hè năm ngoái.

Real Madrid thực sự là một trong số ít những câu lạc bộ hấp dẫn. Trent Alexander-Arnold đã giành được hầu hết mọi thứ ở Anh, và thành công lớn hơn ở Champions League có thể khiến sự nghiệp của một cầu thủ này trở nên tươi sáng hơn - vì vậy không có gì lạ khi anh ấy sẽ bị các câu lạc bộ khác cám dỗ trong tương lai.

Nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ ra đi. Hiện anh đang tập trung vào việc lấy lại thể lực nhanh nhất có thể để chuẩn bị cho chức vô địch Premier League và tranh tài ở châu Âu.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt