v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Người đại diện: Roque rất có giá trị đối với Barcelona. Anh ấy sẽ có giá trị 200 triệu euro nếu trở thành người đá chính sau một năm nữa.

2024-09-23 05:01:03 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25 tháng 3: Người đại diện của tiền đạo Roque, Andre Curry của Barcelona đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với đài phát thanh RAC1. nói rằng Roque là một bản hợp đồng có giá trị cho Barcelona.

Curry cho biết: "Có rất nhiều câu lạc bộ xếp hàng để ký hợp đồng với Roque, họ thậm chí còn chuẩn bị 50 triệu euro tiền mặt. Nhưng Barcelona đã giải quyết vấn đề tài chính thông qua một số hoạt động và họ chỉ phải trả 10 triệu euro." cho đến nay ở châu Âu. Theo thỏa thuận, Barcelona sẽ trả 5 triệu euro mỗi 6 tháng cho đến khi thanh toán phí chuyển nhượng cố định 31 triệu euro."

"Để kích hoạt điều khoản thả nổi (30 triệu euro) , Roque phải đá chính. Nếu có thể đá chính cho Barcelona ở tuổi 20, đó là điều chắc chắn. Tinh thần chiến đấu. Anh ấy rất muốn có thời gian thi đấu để thể hiện sức mạnh của mình. Anh ấy rất thích Xavi, đồng thời tôn trọng và hiểu quyết định của huấn luyện viên trưởng, nhưng tôi nghĩ rằng trong một số trận đấu, Roque nên được ra sân nhiều hơn.”

"Barcelona có đủ nhân sự ở vị trí thứ 9, và họ không phải lo lắng về việc Real Madrid ký hợp đồng với Enderrick. Điều mà Barcelona thực sự phải nghĩ tới và theo đuổi là Messinho, bởi vì anh ấy là Neymar mới."

< p>Cuối cùng, Curry nhớ lại rằng sau khi Real Madrid bỏ lỡ Neymar, họ bắt đầu điên cuồng tìm kiếm những ngôi sao đang lên khác của Brazil. "Họ đã chi rất nhiều tiền để mang về Rodrygo và Vinicius. Về Vinicius, chúng tôi đều bị người đại diện của anh ấy phản bội. Vinicius ban đầu định gia nhập Barcelona vì anh ấy là một fan của Barcelona."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt