v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Nếu chơi không tốt, bạn phải về nhà thừa kế trang trại rộng 5.000 mẫu Anh vừa nổ ra vụ tên lửa bất ngờ vào tháng 3.

2024-09-23 01:01:03 Views:0

Trước tháng 3 năm 2024, nếu muốn gọi tên “cầu thủ gây thất vọng nhất của Rockets” thì chắc chắn Landale sẽ có tên trong danh sách.

Là một trung tâm dự bị với mức lương hàng năm là 8 triệu đô la Mỹ, Landale ghi trung bình 2,3 điểm và 2,2 rebound trong 33 trận đầu tiên, hiệu suất sút 38,7% khi ra sân và 11,1% từ cự ly 3 điểm. được dán nhãn tiêu cực như "lương cao và năng lực thấp" và "lừa đảo".

Nhưng sau khi bước vào tháng 3, màn lột xác lộng lẫy của Landale thật bất ngờ. Đặc biệt trong chuỗi 9 trận toàn thắng của Rockets, Landale đã ghi được con số gấp đôi trong 5 trận, ghi trung bình 10,4 điểm, 5,1 rebounds, 2,6 kiến ​​​​tạo và 1,6 kiến ​​​​tạo mỗi trận với tỷ lệ ghi bàn 67,9% và tỷ lệ sút ba điểm 55,6%. . Một khối. Khi Landale ra sân, Rockets giành được trung bình 11,4 điểm mỗi trận.

Đặc biệt trong trận chiến hôm nay với Trail Blazers, Langdale đã đóng vai trò cứu tinh ngay trận đầu mùa giải. Trong khi những người khác vẫn đang mộng du, Landale đã hỗ trợ tấn công và phòng thủ của Rockets, đóng góp 17 điểm và 9 rebound, giúp Rockets tránh bị lật úp trong rãnh nước.

Chúng ta đã nghe nhiều câu chuyện về thế hệ thứ hai giàu có không chơi giỏi phải về quê thừa kế tài sản. Landale là một trong số đó.

Ở Úc, gia đình Landale nổi tiếng ở địa phương. Họ sở hữu một trang trại rộng 5.000 mẫu Anh ở Deniliquin, trồng lúa và các loại cây trồng khác cũng như chăn nuôi một số lượng lớn gia súc và cừu. Theo truyền thống, trang trại được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, thường là con trai cả. Cha của Langdale, Clive Langdale, tiếp quản trang trại sau khi nghỉ việc ở vị trí giám đốc đầu tư. Theo kế hoạch của Clive, một ngày nào đó trong tương lai, con trai cả của ông sẽ trở thành người kế vị ông.

Langdale không phản đối việc trở thành một nông dân trong tương lai. Anh ấy tưởng tượng mình được hít thở không khí trong lành và tham gia vào công việc trên đồng ruộng. trang trại mỗi ngày, lên xe máy và đi săn hoặc câu cá khi rảnh rỗi.

Trong tất cả những lựa chọn mà Landale phải đối mặt, việc thi đấu ở NBA có thể là phi thực tế nhất, bởi vì những ngày đầu, Landale thực sự không thể hiện nhiều tài năng bóng rổ. Langdale đã chơi một số trận đấu cho đội trẻ ở Melbourne và thỉnh thoảng tham gia các trại huấn luyện, nhưng anh ấy thi đấu không đủ tốt để gây ấn tượng với các tuyển trạch viên. Mẹ của Landale, Suellen cũng tiết lộ rằng khi Landale 12 tuổi, một huấn luyện viên đã "tuyên tử hình" sự nghiệp của anh, nói rằng Landale sẽ không có tương lai trong bóng rổ.

Sự tự tin của Landale sụp đổ và anh ấy phải rời xa bóng rổ hai năm. Nhưng một trại huấn luyện sinh tồn nơi hoang dã đã thay đổi quỹ đạo cuộc đời của Langdale. Trong trại, những đứa trẻ bị cấm sử dụng điện thoại di động và phải chặt củi, đốt lửa để giữ ấm. ý chí của họ.

“Điều đó thật tàn bạo, nhưng nó dạy cho bạn tính độc lập,” Langdale nhớ lại. Khi kết thúc trại huấn luyện này, chiều cao của anh ấy đã tăng lên 1,93 mét. Điều quan trọng là anh ấy đã sẵn sàng về mặt tinh thần để chơi bóng rổ trở lại. Dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Simon Giovannoni, Landale trở lại sân bóng rổ và tiến bộ nhanh chóng. Anh đã thu hút sự chú ý của NCAA Saint Mary's College. Trường St. Mary's thích chiêu mộ các cầu thủ Australia. Trước Langdale, Patty Mills và Dellavedova đều từng chơi cho trường.

Landale chỉ có thời gian chơi trung bình 5 phút mỗi trận trong mùa giải sinh viên năm nhất và dữ liệu không đáng kể. Ở mùa giải thứ hai, chỉ số trung bình của Landale tăng lên 7,9 điểm mỗi trận, nhưng do luôn thiếu thể lực nên anh chỉ ra sân trung bình 14,5 phút mỗi trận. Để cải thiện thể lực, Landale đã từ bỏ carbohydrate và món tráng miệng, quay trở lại Úc để tham gia khóa huấn luyện đặc biệt kéo dài sáu tuần trong kỳ nghỉ hè năm thứ hai. Anh đã giảm được 7,7 kg, cơ thể khỏe mạnh hơn và có được nhiều năng lượng hơn. .

Landale ghi trung bình 16,9 điểm và 9,5 rebounds mỗi trận trong mùa giải cấp dưới, đồng thời cải thiện hơn nữa số liệu thống kê của anh ấy trong mùa giải cấp cao . được cải thiện lên 21,1 điểm, 10,2 rebounds và đạt mức cao mới là 64%. Langdale biết rằng sẽ khó được chọn vào giải NBA vì đã lớn tuổi. Anh ấy phải mở rộng kỹ năng của mình nên đã có ý thức luyện tập bắn ba điểm từ năm học cấp 2.

“Anh ấy là phiên bản nghèo của Divac, Pau Gasol và Marc Gasol,” huấn luyện viên của đội đối thủ nói về Landale “Anh ấy có thể trở thành một cầu thủ có giá trị ở NBA. anh ấy có chỉ số IQ bóng rổ cao và có thể tham gia các cuộc ném bóng và đánh bóng sau.”

Tuy nhiên, điểm dừng chân đầu tiên của Landale sau khi tốt nghiệp đại học không phải là NBA. Sau khi bị loại khỏi bản dự thảo năm 2018, Langdale chơi ở giải mùa hè cho Hawks và sau đó đến Red Star Belgrade. Sau đó, Lithuania và Melbourne đều để lại dấu chân lang thang của Langdale.

Thế vận hội Tokyo bị hoãn vào năm 2021 đã trở thành bước ngoặt trong sự nghiệp của Landale với thành tích xuất sắc là 12,8 điểm và 4,7 rebound mỗi trận, anh đã giúp Australia giành huy chương đồng và gây ấn tượng thành công trước Spurs. 2021- Chính thức ra mắt tại NBA vào mùa giải thứ 22.

Landale chỉ chơi cho Spurs chỉ một mùa giải. Mặc dù anh ấy đã giành được nhận xét từ ban huấn luyện Spurs rằng “anh ấy thực sự có thể khẳng định mình ở NBA”, khi Spurs giao dịch Dejounte Murray, Landale Dyer đã bị loại. vẫn được giảm bớt một khoản phụ và được gửi đến Eagles. Đây là số phận của hầu hết những người nhỏ bé.

Vài ngày sau, Landale được giao dịch lần thứ hai với mức lương được đảm bảo hàng năm chỉ 47.500 đô la, anh ta được gửi đến Suns để đổi lấy 110.000 đô la tiền mặt. Vào thời điểm đó, rất ít người quan tâm đến thương vụ này. Những người trong ngành thường tin rằng sớm hay muộn Suns sẽ sa thải Landale để nhường chỗ cho những người chơi khác. Nhưng Landale đã sử dụng một bộ kỹ năng khác với Biyombo để sống sót trong cuộc cạnh tranh giành trung tâm dự phòng của Suns.

Mặc dù Suns dừng bước ở bán kết Western Conference, Landale ghi trung bình 6,5 điểm và 4,3 rebounds mỗi trận với tỷ lệ bắn 66,7% trong loạt trận đấu với Nuggets, với điểm cộng trừ là +42. giành được sự tôn trọng trước Jokic. Sự tôn trọng này đã được đổi lấy những lời kêu gọi liên tục sau khi thị trường tự do mở cửa.

“Điện thoại của tôi nổ tung, như một cơn lốc, và đó là tôi trong một thời gian dài "Cái gì mà bạn mơ ước", Landale nói. Nhiều đội đã chiêu mộ anh tham gia sau khi thị trường tự do mở cửa. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, anh đã chọn Rockets, đội đưa ra số tiền cao hơn nhưng chỉ đảm bảo 4 năm với 32 triệu đô la Mỹ trong năm đầu tiên. . Khi Langdale nói với cha Clive số tiền cụ thể trong một cuộc gọi điện video, Clive đã sốc đến mức chửi bới.

Thật hợp lý khi Langdale chọn Rockets. Sau khi Rockets không theo đuổi được Brook Lopez, Shen Jing bị đẩy lên trung tâm xuất phát, chơi 15-20 phút mỗi trận với tư cách là trung phong dự bị. Landale tin rằng Rockets cần một trung tâm cu li như anh, người có thể làm những công việc bẩn thỉu để bổ sung cho Shen Jing. Nhưng Uduka đã nói với Landale ngay từ đầu rằng anh ấy phải tự mình kiếm thời gian chơi.

Màn trình diễn của Landale khiến Rockets thất vọng. Đóng góp của anh trên sân còn hạn chế. Uduka sử dụng cựu binh Jeff Green làm trung tâm dự phòng nhiều hơn. Landale tiết lộ rằng có lý do khiến chấn thương mắt cá chân mà anh ấy gặp phải trong mùa giải đã hạn chế phong độ của anh ấy và anh ấy đã không hoàn thành quá trình phục hồi cho đến khi chơi 20 trận đầu tiên của mùa giải.

Sau khi bước vào tháng 3, Landale đã hồi phục hoàn toàn sức khỏe và thể trạng vào đúng thời điểm. Đặc biệt trong chuỗi 9 trận toàn thắng, khi Shen Jing dính chấn thương và Jabari Smith Jr. bị treo giò một trận, Landale hỗ trợ tuyến trong vừa tấn công vừa phòng thủ, có khả năng bám và sút. . Tràn đầy năng lượng.”

Landale vẫn không dám lơi lỏng một giây vì hợp đồng mùa giải 2024-25 và mùa giải 2025-26 Nó không được đảm bảo và hợp đồng cho mùa giải 2026-27 là một lựa chọn của đội.

"Vì hợp đồng của tôi không được đảm bảo, tôi không thể rời chân ga và tôi phải tự mình giành được mọi thứ", Landale nói.

Hiện tại, Landale 28 tuổi chỉ muốn hoàn thành hợp đồng trước và để cái gọi là "hành trình bóng rổ siêu thực" của mình tiếp tục. Còn việc về nhà thừa kế trang trại và tận hưởng cuộc sống nông thôn, điều đó sẽ xảy ra sau khi nghỉ hưu.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt