v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Xavi: Áp lực đang đè nặng lên tôi và các cầu thủ chỉ cần thư giãn, chúng tôi phải làm chủ trận đấu

2024-09-22 21:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp, sáng sớm nay ngày 13 tháng 3 theo giờ Bắc Kinh, Barcelona thi đấu với Naples trên sân nhà ở trận lượt về Champions League 1/8 trận chung kết Hai đội hòa nhau 1-1 ở vòng 1. HLV Xavi của Barcelona đã nhận lời phỏng vấn với Sky Sports Italy trước trận đấu.

Giới thiệu về đội hình xuất phát

“Tôi nghĩ đây là đội hình tốt nhất cho chiến dịch này và những người thay thế sẽ đóng vai trò quan trọng khi trận đấu diễn ra. Tôi biết chúng tôi đang thiếu một số cầu thủ, nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào Fermin, Rafinha và Kubasi, họ chưa thi đấu nhiều trong mùa giải này nhưng họ có thể chơi tốt và tôi nghĩ Napoli sẽ cải thiện dưới thời Calzona Progress, đây sẽ là một trận đấu thú vị. "

Các tiêu đề trên các tờ báo thể thao Tây Ban Nha cho rằng đối với Barcelona, ​​​​trận đấu này đại diện cho "chiến thắng hay thảm họa", "sự sống hay cái chết", các cầu thủ đối mặt với áp lực này như thế nào ?

"Chúng tôi là Barca! Đây là một câu lạc bộ lớn và chúng tôi biết áp lực đang đè nặng lên tôi và các cầu thủ chỉ cần thư giãn vì tối nay sẽ không có ai chết vì trận đấu này. Chúng tôi có để thống trị trận đấu và thể hiện những gì tốt nhất của Barcelona."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt