v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Koke: Sự ra đời của Depay đã thay đổi cục diện trận đấu và chúng tôi có một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới

2024-09-22 13:01:03 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 14/3: Sau khi đánh bại Inter Milan ở loạt sút luân lưu ở lượt về vòng 1/8 Champions League Trả lời phỏng vấn Movistar, tiền vệ Koke của Atletico Madrid cho biết Depay đã thay đổi cục diện trận đấu khi anh vào sân.

Giới thiệu về trận đấu này

- Đây là một chiến thắng hoành tráng trong lịch sử câu lạc bộ, đặc biệt khi đối thủ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất vào lúc này. các đội, họ cũng đã vào chung kết Champions League mùa trước. Hôm nay là một đêm lịch sử. Điều quan trọng là phải phản ứng ngay sau khi đối thủ ghi bàn, và sự ra sân của Depay đã thay đổi cục diện.

Chúng tôi có một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới và anh ấy đã thể hiện điều đó ngày hôm nay. Khi tất cả chúng tôi đều có thái độ, cường độ và sự tập trung đó, chúng tôi là một đội khác với những gì bạn thấy gần đây và hy vọng chúng tôi có thể đạt đến đẳng cấp đó trên sân nhà.

Về đối thủ tiềm năng

– Tôi không quan tâm đến điều đó, điều quan trọng nhất là thăng hạng. Nếu bạn muốn lọt vào trận chung kết và giành cúp, bạn cần phải đánh bại đối thủ của mình.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt