v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

TA: Ben White từng cãi nhau với trợ lý HLV tuyển Anh, cầu thủ này từ chối được triệu tập và Edu đã thông báo cho LĐBĐ Anh

2024-09-22 01:01:03 Views:0

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 15/3, The Athletic đăng bài nói về lý do thực sự khiến Ben White bị loại khỏi đội tuyển Anh.

Một ngày sau khi Anh đánh bại Xứ Wales 3-0 ở World Cup, Ben White rời đội và bay về Anh với lý do "lý do cá nhân". FA không mấy ngạc nhiên trước tình huống này. Thực tế là các cầu thủ thấy mình bị loại khỏi đội, thậm chí không nhất thiết phải là lựa chọn thứ hai ở vị trí của họ, và môi trường xa nhà có thể khó thích nghi, như Gerrard đã từng nói. được mô tả là "nhà tù năm sao".

TA tiết lộ Ben White có tranh chấp với trợ lý tuyển Anh Steve Holland thời còn ở đội tuyển quốc gia, cầu thủ này bị cánh tay phải của Southgate khiển trách. Ben White cảm thấy khó thích nghi với cuộc sống như vậy vào thời điểm đó. Anh cảm thấy mình không phải là một “người du lịch giỏi”, đó là lý do Holland tức giận với anh.

Kể từ đó, Ben White chưa bao giờ được chọn vào đội tuyển Anh. Mười lăm tháng trôi qua,nhiều người nắm rõ tình hình tin rằng cầu thủ này đã tự loại mình khỏi đội dự cúp C1 một cách hiệu quả, với tin tức được truyền tới FA qua cuộc gọi từ giám đốc thể thao Edu của Arsenal. Nói cách khác, Southgate không nhận được tin trực tiếp rằng Ben White không muốn được triệu tập, mà lý do của cầu thủ này là anh không thích kinh nghiệm của mình ở 2 giải đấu lớn vừa qua.

Dự kiến ​​Ben White sẽ bị chỉ trích vì điều này Một số người sẽ cho rằng lập trường của cầu thủ này gần như là một sự "phản bội", nhưng rõ ràng đây không phải là một quyết định bốc đồng mà Ben White đã làm theo ý mình. ý tưởng về vấn đề này. Không được thi đấu một phút nào ở cúp châu Âu, điều đó có thể khó hiểu hơn nhiều người nghĩ. Tại World Cup, Ben White lại bị gạt ra ngoài lề.

Ban huấn luyện đội tuyển Anh thích ghi lại dữ liệu trong quá trình tập luyện và thi đấu cũng như thông tin chiến thuật của đối thủ một cách chi tiết và truyền tải đến các cầu thủ. Nhưng trong một lần gặp mặt, trợ lý HLV Hà Lan có vẻ cho rằng Ben White chưa đủ nghiêm túc nên đã nổ ra tranh cãi trước mặt các cầu thủ khác, gây ra nhiều tranh cãi trong buổi tập của đội tuyển Anh.

Điều này có liên quan đến việc Ben White cuối cùng sẽ rời đội không? Điều được biết là điều này không khiến người chơi cảm thấy an toàn. Cầu thủ nào lại muốn bị khiển trách như thế này? Cần phải chỉ ra rằng từ cuộc cãi vã này đến lúc ra đi đã kéo dài gần một tuần và không có người liên quan nào tiết lộ những gì đã nói trong cuộc gặp gần đây nhất giữa Southgate và Ben White trước khi đưa ra quyết định.

Southgate khẳng định quan điểm của mình. Ông cho rằng vấn đề giữa Ben White và Hà Lan đã bị cường điệu hóa, đồng thời cho rằng mối quan hệ giữa hai người không liên quan trực tiếp đến tình hình hiện tại, nhưng các cầu thủ thì không. rõ liệu các bên cũng nghĩ như vậy hay không. Ben White từng nói trong một cuộc phỏng vấn trước đây rằng nếu không chơi game, anh ấy sẽ không thực sự có hứng thú với bóng đá. Người ta hiểu rằng câu nói này đã được Hà Lan nói với anh khi anh còn ở Qatar.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt