v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Salah có nên đá chính? Liverpool có thể thay đổi đội hình xuất phát trận gặp Manchester United

2024-09-21 23:01:03 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 16/3 Theo báo cáo của "Liverpool Echo", Liverpool có thể gặp Manchester United ở FA Cup. Một số thay đổi. đã được đưa vào đội hình xuất phát.

Những điều chỉnh ở tuyến sau

Trong trận đấu ở Europa League với Sparta Praha, Liverpool đã đánh bại đối thủ với tỷ số 6-1. Màn trình diễn của họ mạnh hơn mọi người mong đợi. Liverpool cũng đã có những điều chỉnh về đội hình ở trận này để chuẩn bị cho trận đấu tại FA Cup với Manchester United. Tuy nhiên, Konate có thể bỏ lỡ trận đấu này vì anh vẫn đang gặp vấn đề về gân khoeo. Van Dijk sẽ đá chính trong trận gặp Manchester United, khi Kwansa đã chơi ở vị trí trung vệ trong ba trận gần đây nhất của đội. Ngoài ra, Joe Gomez cũng là một lựa chọn. Ngoài ra, sớm nhất phải đến tháng sau Arnold mới có thể trở lại. Joe Gomez, người có thể chơi nhiều vị trí, mới đây đã xuất hiện ở vị trí hậu vệ trái của đội. Về thủ môn, Liverpool vẫn nên chọn Kelleher.

Những điều chỉnh ở hàng tiền vệ

Klopp cũng có chỗ để điều chỉnh ở hàng tiền vệ. Szoboszlai đã thực hiện một số điều chỉnh trong trận đấu với Sparta Praha sau khi thi đấu được 90 phút. , McAllister có cơ hội điều chỉnh. Cả hai nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận gặp Manchester United với Endo Hang. Tuy nhiên, Elliott cũng đã có màn trình diễn tuyệt vời vào giữa tuần và anh ấy cũng có thể trở thành đội hình xuất phát của đội. Ngoài ra, Hrafenberch cũng có thể tham gia trận đấu này. Curtis Jones sẽ trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, trong khi Alcantara và Bajcetic tiếp tục vắng mặt. Cầu thủ trẻ Nyoni cũng có cơ hội ra sân ở trận đấu gần nhất tại FA Cup của Liverpool gặp Southampton.

Có nên đá chính Salah không

Salah đã chơi trọn 90 phút trong trận gặp Sparta Praha và dự kiến ​​sẽ góp mặt. Anh đá chính trong trận gặp Manchester United và chơi ở cánh phải . Dias, người đã nghỉ ngơi vào giữa tuần, sẽ chơi ở bên trái. Nunez và Gakpo sẽ cạnh tranh vị trí trung phong xuất phát. Elliott sẽ có cơ hội ở bên trái hoặc bên phải. Tuy nhiên, Jota và Ben Doak sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt