v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Hàng ngày: Nếu Roberto được đưa vào kế hoạch của tân huấn luyện viên Barcelona, ​​​​câu lạc bộ sẽ gia hạn hợp đồng với anh ấy

2024-09-21 15:01:03 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 14/3 Theo báo cáo của "Daily Sports Daily", nếu Roberto được đưa vào kế hoạch của tân huấn luyện viên Barcelona , thì câu lạc bộ sẽ gia hạn hợp đồng với anh ấy.

Theo báo cáo, Harvey trước đó đã công khai đề nghị Barcelona gia hạn hợp đồng với Roberto, hợp đồng sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Dù Xavi sẽ rời đội vào cuối mùa giải nhưng ban lãnh đạo Barcelona vẫn rất coi trọng tiền vệ này.

Việc gia hạn hợp đồng của Roberto hiện đang được cân nhắc, nhưng cả đội bóng lẫn các cầu thủ đều chưa đặt ra thời hạn cho việc này. Roberto luôn thiên về việc đợi đến cuối mùa giải mới đưa ra quyết định. Do HLV tiếp theo của Barcelona vẫn chưa xác định được nên việc gia hạn hợp đồng với Roberto là điều không chắc chắn.

Nếu Roberto không nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Barcelona, ​​thì anh ấy sẽ không ở lại Barcelona do tình hình kinh tế tồi tệ của câu lạc bộ và số lượng người cần gia hạn ngày càng tăng. hợp đồng qua từng năm, điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giảm bớt chi phí tiền lương cho đội một.

Bản thân Roberto cũng đồng ý với điều này nếu huấn luyện viên mới muốn anh ở lại đội, Barcelona sẽ gia hạn hợp đồng với anh.

Roberto hiện đang giúp đỡ nhiều cầu thủ trẻ, chẳng hạn như giúp Kubasi, Jiu và những người khác hòa nhập vào phòng thay đồ, Roberto cũng đang làm việc với Lewandowski, Gundogan, De Jong và những người khác. Mối quan hệ rất tốt.

Các nguồn tin nói với "Daily Sports" rằng lợi thế của Roberto là rất quan trọng, bởi hiếm khi câu lạc bộ có được bầu không khí tốt như vậy khi thành tích không tốt.

Ngoài ra, Laporta rất ngưỡng mộ Roberto và rất vui khi anh có thể làm đội trưởng trong trận ra mắt tại sân vận động mới. Tiền vệ này là biểu tượng cho công việc được hoàn thành tốt ở La Masia và là tấm gương soi cho các cầu thủ ở học viện Barcelona.

Vì vậy, mọi điều kiện đều ủng hộ việc Roberto gia hạn thêm một năm nữa, như anh đã nói trước đó, anh sẽ chơi ở American Major League trong tương lai, nhưng ở tuổi 32, anh tin rằng mình có đủ năng lực. khả năng tiếp tục ở lại Không có cuộc sống nào tốt hơn ở bóng đá châu Âu hơn là ở lại câu lạc bộ của chính bạn.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt