v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Souness nói về Pogba: Tài năng và thể lực là không cần bàn cãi, nhưng anh sẽ được nhớ đến vì án treo giò ma túy

2024-09-21 13:01:03 Views:1

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 27/3: Ngôi sao người Pháp Pogba bị phạt cấm thi đấu 4 năm vì dùng chất cấm, ngôi sao Souness The của Liverpool chủ đề về Pogba đã được đưa ra trong một cuộc phỏng vấn với Daily Telegraph.

Souness nói: "Tôi rất thất vọng với anh ấy. Pogba có tất cả tài năng và điều kiện thể chất mà một cầu thủ bóng đá nên có, nhưng thái độ chuyên nghiệp của anh ấy thật tệ. Về Pogba Chúng tôi có thể nói chuyện trong mười phút, nhưng Điều quan trọng là anh ấy thực sự không làm việc đủ chăm chỉ. Có lẽ điều tồi tệ nhất ở Pogba là anh ấy đã vô địch World Cup khi còn rất trẻ và sau đó anh ấy chỉ muốn làm những điều thu hút sự chú ý của mọi người.

“Tôi nghĩ trong mọi trận đấu: Tôi có thể chơi tốt hơn đối thủ của mình, tôi phải giỏi hơn đối thủ của mình, và cơ sở để đạt được tất cả những điều này là bạn phải làm được điều đó. làm việc chăm chỉ hơn đối thủ của bạn. Tôi nghĩ Pogba thiếu thái độ đó, anh ấy dường như chỉ muốn thể hiện mình thông minh và đáng yêu như thế nào, và rất dễ để đối đầu với anh ấy vì anh ấy không hoàn toàn tận tâm và không cố gắng ngăn cản bạn.

"Tôi không quan tâm đến một số điều đã xảy ra với Pogba, nhưng anh ấy thực sự tài năng và là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất bóng đá hiện nay. Đáng lẽ Pogba phải tạo ra điều gì đó xứng đáng hơn để viết về nhà. Nhưng thật đáng buồn là Pogba sẽ được nhớ đến vì lệnh cấm doping và việc anh ấy đã suýt thoát khỏi nó như thế nào."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt