v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Lông mày dày: Chúng ta phải làm việc chăm chỉ để giành chiến thắng trong mọi trò chơi và để mọi thứ khác diễn ra theo đúng quy luật của chúng.

2024-09-21 07:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 27 tháng 3: Trong một mùa giải NBA thông thường kết thúc vào hôm nay, Lakers đã đánh bại Lakers 128-124 trong hai hiệp phụ vào con đường. Sau trận đấu, hàng lông mày dày đã được giới truyền thông phỏng vấn.

Q: AD, hôm nay bạn đã chơi 52 phút, đây là kỷ lục thời gian thi đấu dài nhất đối với một cầu thủ Lakers kể từ Kobe Bryant năm 2012. Có vẻ như bạn đã đụng độ với Middleton nhưng vẫn nhất quyết ở lại sân. Chắc hẳn bạn đã nỗ lực rất nhiều cho việc này, bạn nghĩ sao và làm thế nào cơ thể bạn có thể trụ vững trong một cuộc thi đấu cường độ cao như vậy?

A: Chỉ để giữ ấm đầu gối của tôi, huấn luyện viên của tôi đã sử dụng một miếng đệm sưởi ấm để thư giãn và giảm áp lực cho đầu gối của tôi. Tôi không nghĩ mình đã quỳ gối với ai đó, nhưng tôi không chắc chuyện gì đã xảy ra. Dù sao đi nữa, hãy để nó như vậy.

Q: Hãy nói về trận đấu. Bạn đã bị hạ 19 điểm, và sau đó bạn thực hiện rất nhiều cú 3 điểm, một số pha cản phá chính và một loạt các màn trình diễn quan trọng. Những điều này đóng vai trò gì trong việc bạn theo đuổi các đội có thành tích cao hơn?

A: Đó là một trận bóng rổ đỉnh cao. Đó là một trận đấu rất thú vị, một trận đấu tuyệt vời. Về thứ hạng, chúng tôi biết những đỉnh cao mà chúng tôi muốn đạt tới, chúng tôi phải kiểm soát những gì chúng tôi có thể kiểm soát, đó là cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu và để những thứ khác diễn ra theo cách riêng của chúng. Đối với tập thể của chúng tôi, đặc biệt là khi Lão Chiến vắng mặt, mọi người đều phải tiến lên. Hôm nay chúng tôi đã làm điều này cả tấn công và phòng thủ.

Trong trận đấu hôm nay, Thick Eyebrow thi đấu 51 phút 52 giây, thực hiện 12 trong số 31 cú sút và ghi 34 điểm, 23 rebound, 2 kiến ​​tạo, 2 cướp và 4 cản phá.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt